fbpx
News

จางเยอึน กับเส้นทางศิลปินโซโล่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในอัลบัม The Beginning

จางเยอึน เล่าถึงเบื้องหลังการเตรียมตัวก่อนโซโล่เดบิวต์ผ่านการร่วมงานกับนิตยสาร Dazed Korea ฉบับพิเศษ

นิตยสาร Dazed Korea ฉบับพิเศษประจำปี 2023 นี้ ได้ จางเยอึน สมาชิกจากเกิร์ลกรุป CLC มาร่วมถ่ายแบบในสไตล์ที่ดูโฉบเฉี่ยวและมีสีสัน พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆ ของเธอ ที่ในขณะนี้เธอกำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตอัลบัมโซโล่ชุดแรกของเธอที่มีชื่อว่า The Beginning ซึ่งจะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 13 เมษายน

จางเยอึน กลายเป็นหนึ่งในไอดอลหญิงที่แฟนๆ จดจำได้ถึงการแสดงบนสเตจและทักษะการเต้นผ่านการเดบิวต์ร่วมกับเกิร์ลกรุป CLC เมื่อ 8 ปีที่แล้วนั้น ได้เปิดเผยถึงความลับเบื้องหลังของการแสดงของเธอว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันคิดว่าครึ่งหนึ่งของมันออกจากมายีนส์ของฉันเลยค่ะ ฉันไม่ใช่คนที่จะเขินอายออกมาง่ายๆ ตอนแสดงบนเวที และอีกครั้งหนึ่งก็มาจากความกล้าที่ฉันได้พัฒนามันผ่านการฝึกซ้อมมาตลอดหลายปีที่ผ่านมาค่ะ”

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา จางเยอึน ได้ปล่อยผลงานซิงเกิลโซโล่เดบิวต์อย่างเป็นทางการของเธอในเพลง ‘Strange Way To Love’ ที่ เยอึน ได้มีส่วนร่วมในการเนื้อเพลงด้วยตัวเอง ซึ่งทำให้ตัวเธอเองได้แสดงออกด้านโวคอลที่มีเสน่ห์ออกมาได้อย่างเต็มที่

โดย เยอึน ได้เล่าถึงความหมายสำคัญของเนื้อเพลงในเพลง Strage Way To Love ว่า “ฉันเขียนเนื้อเพลงด้วยอารมณ์บางอารมณ์ที่ฉันอยากจะถ่ายทอดออกไปให้กับแฟนๆ ที่รักของฉันค่ะ”

รอติดตามอัลบัมโซโล่ของ จางเยอึน กับการกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตอย่างเป็นทางการกันได้ในเดือนเมษายน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button