fbpx
News

แบมแบม แทคทีม ซอนมี เม้าท์ JYP ในรายการ Show!terview with Sunmi

แบมแบม แขกรับเชิญคนล่าสุดของรายการ Show!terview with Sunmi ได้มาเล่าถึงเรื่องราวของเขาพร้อมกับโปรโมตผลงานเพลงใหม่ที่ได้ปล่อยออกมาในสัปดาห์นี้

การมาร่วมรายการของ ซอนมี ในครั้งนี้ เหมือนเป็นการโคจรมาพบกันของคนที่มีอะไรหลายๆ อย่างที่เหมือนกัน ตั้งแต่เรื่องของวันเกิดของ ซอนมี และ แบมแบม ที่เป็นวันเดียวกัน เคยอยู่ค่าย JYP เหมือนกัน และในตอนนี้ก็ย้ายมาอยู่ค่ายเดียวกันที่ ABYSS ทำให้การถ่ายทำอีพีนี้กลายเป็นการรวมตัวทีมงานของค่าย ABYSS ไปโดยปริยาย

HALLYU PLAY

และด้วยความเป็นศิลปินที่เดบิวต์จากค่าย JYP และคุ้นเคยกับ พัคจินยอง กันเป็นอย่างดี ทำให้ทั้งคู่ชวนกันเม้าท์เรื่องราวของ JYP กันอย่างถูกคอ ตั้งแต่เรื่องราวของ ‘ท้าเต้นพื้นฐานของ JYP’ ที่ศิลปินทุกคนต้องฝึกเต้นให้ได้ ซึ่งถ้าสังเกตกันดีๆ แล้วก็จะรู้ว่าท่าเต้นเหล่านี้คือท่าเต้นที่อยู่ในเพลงของ พัคจินยอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ แบมแบม ยังแชร์ถึงประสบการณ์การเข้าห้องบันทึกเสียงที่ พัคจินยอง เป็นคนคุม และเขาไม่เคยโดนดุเลยด้วยเทคนิคพิเศษของเขาที่ทำให้ พัคจินยอง อารมณ์ดีก่อนเริ่มบันทึกเสียง

ในรายการ แบมแบม ยังได้เล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวที่ไทย ซึ่งหลายๆ คนเข้าใจผิดว่าเขาเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่ร่ำรวย ในขณะที่ ซอนมี ที่เห็นแบมแบมในค่ายมานานก็รู้ว่าจริงๆ แล้ว แบมแบม ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบคนที่มาจากครอบครัวที่ร่ำรวยเลย และเขาเป็นคนที่คอยดูแลครอบครัวมาตั้งแต่เด็กๆ

รับชมเรื่องราวของ แบมแบม ที่พูดคุยกันอย่างเป็นกันเองกับ ซอนมี กันได้ในรายการ Show!terview with Sunmi ทางช่อง YouTube: Mobidic

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button