fbpx
News

จิ้งจอกเก้าหาง คัมแบค! เปิดโฉมหน้าทีม Tale of the Nine Tailed 1938

อีดงอุค-คิมบอม เตรียมกลับมาแท็กทีมกันในซีรีส์ใหม่จาก tvN อีกครั้งกับ ‘Tale of the Nine Tailed 1938’ พร้อมแชร์ภาพโปสเตอร์ใหม่ของเรื่องออกมาแล้ว

จากซีรีส์ฮิตในปี 2020 ‘Tale of the Nine Tailed’ นำแสดงโดย อีดงอุค, โจโบอา และ คิมบอม ที่เล่าเรื่องราวแฟนตาซีที่เกิดในยุคสมัยปัจจุบันของ กูมิโฮ หนุ่มที่มีชื่ว่า ‘อียอน’ ที่ถึงแม้ในตอนท้ายของซีซัน 1 เขาจะได้พบกับตอนจบที่มีความสุขไปกับ ‘นัมจีอา’ แต่ อียอน กลับต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดและได้ย้อนกลับไปในปี 1938 ซึ่งในซีซันใหม่นี้คาดว่าจะถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้ที่สิ้นหวังของ อียอน ในอดีตเพื่อกลับมายังปัจจุบันที่มีค่าสำหรับตัวเขาเอง

ล่าสุด ซีรีส์ Tale of the Nine Tailed 1938 ได้เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของเรื่องกับ 6 ตัวละครหลัก ได้แก่ อียอน (แสดง: อีดงอุค), รยูฮงจู (แสดง: คิมโซยอน), อีรัง (แสดง: คิมบอม), ชอนมูยอง (แสดง: รยูคยองซู), กูชินจู (แสดง: ฮวังฮี) และ ซอนอูอึนโฮ (แสดง: คิมยงจี) ที่มาพร้อมกับออร่าที่ดูมีพลัง ซึ่งในโปสเตอร์ได้ถ่ายทอดภาพของทั้ง 6 คนที่กำลังเดินออกมาจากห้องเลี้ยงที่ถูกทำลายหลังจากการต่อสู้ พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า ‘ช่วงเวลาที่ไม่เหลืออะไรให้ปกป้องอีกต่อไป ถึงเวลาออกไล่ล่าแล้ว’ ที่ทำให้ผู้ชมจับต่อมองเรื่องราวและภารกิจใหม่ที่จะเกิดขึ้นในปี 1938

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ ทีมโปรดักชันของ Tale of the Nine Tailed 1938 ยังได้พูดถึงความน่าติดตามของซีซันใหม่นี้ว่า “เมื่อเรื่องราวฉากหลังเปลี่ยนไป วิธีการไล่ล่าของ อียอน ก็จะเปลี่ยนไปเช่นเดียวกัน ทั้งสไตล์การไล่ล่าที่มีเอกลักษณ์ของ อียอน, การเคลื่อนไหวที่น่าตื่นตาตื่นใจ และการพัฒนาของเรื่องราวที่น่าประทับใจไปอีกขึ้นพร้อมด้วยการขยายโลกทัศน์ให้กว้างยิ่งขึ้นที่จะช่วยนำเสนอแก่นของซีรีส์แอคชัน-แฟนตาซีของเกาหลีออกมา”

สำหรับซีรีส์ Tale of the Nine Tailed 1938 จะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 21.20 น. ตามเวลาเกาหลี ต่อจากซีรีส์ Pandora: Beneath the Paradise ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button