fbpx
News

Mnet เปิดเผยรายละเอียดแรกของรายการใหม่ QUEENDOM PUZZLE – บอกใบ้ไลน์อัพผู้แข่งขันที่จะทำให้ต้องตกใจ

QUEENDOM PUZZLE รายการใหม่ของ Mnet ที่ต่อยอดความนิยมมาจากรายการ Queendom ด้วยการนำเสนอการแข่งขันรูปแบบใหม่ของไอดอลเกิร์ลกรุป ได้เปิดเผยทีเซอร์ของรายการออกมาแล้วในวันนี้ และตามมาด้วยรายละเอียดแรกของรูปแบบรายการที่แฟนๆ เกิร์ลกรุป K-POP ต้องติดตามรายการนี้

QUEENDOM PUZZLE จะตั้งเป้าหมายของเรายการสู่การสร้างทีมโปรเจคต์เกิร์ลกรุปที่ทำกิจกรรมโปรโมตในระดับโกลบอล ซึ่งสมาชิกทีมเดบิวต์จะมาจากสมาชิกของวงเกิร์ลกรุป และศิลปินหญิงที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในปัจจุบัน โดยการแข่งขันในรายการจะเหมือนกับการค้นหาชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่ลงตัวมารวมกันเป็นภาพที่สมบูรณ์ของทีม

สำหรับรูปแบบของรายการ QUEENDOM PUZZLE จะไม่เหมือนกับการแข่งขันในรายการ Queendom ทั้ง 2 ซีซันก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ผู้เข้าแข่งขันที่จะลงแข่งกันแบบเดี่ยว ไม่ใช่การแข่งขันแบบทีม ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะต้องเผชิญกับมิชชันที่ท้าทายพวกเธอให้สร้างการแสดงที่ยอดเยี่ยมออกมาเพื่อเป็นผู้ชนะและได้เป็นสมาชิกทีมเดบิวต์ของโปรเจคต์เกิร์ลกรุปวงใหม่นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

ในการแข่งขันแต่ละรอบ ผู้ชมจะได้เห็นไลน์อัพของสมาชิกทีมที่ขึ้นแสดงในแต่ละโชว์เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมมองเห็นเคมีของความเข้ากันของแต่ละผู้เข้าแข่งขันได้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยตัวแทนจาก Mnet ได้พูดถึงรายการว่า

“รายการนี้จะเป็นโอกาสที่ทำให้ทุกท่านได้ค้นพบความสามารถและเสน่ห์ที่เป็นความเฉพาะตัวของไอดอลเกิร์ลกรุปแต่ละคน ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรายการ รวมถึงเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนนั้นน่าติดตามเหมือนกับการได้อ่านนิยาย เราจะเปิดเผยรายชื่อของผู้ร่วมรายการทั้งหมดในเดือนพฤษภาคม ซึ่งจะสร้างความน่าตกใจใหเกับทุกท่านแน่นอน”

รอติดตามอัปเดตรายละเอียดของรายการกันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button