fbpx
News

สมาชิกวง BTS รวมตัวส่ง J-Hope เข้ากรมรายงานตัวเกณฑ์ทหารในวันนี้

J-Hope สมาชิกบอยกรุปวง BTS รายงานตัวเกณฑ์ทหารอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับการรวมตัวกันของสมาชิกวงทุกคนเพื่อมาส่ง J-Hope เข้ากรมในวันนี้

ในวันที่ 18 เมษายน J-Hope ได้เดินทางเข้าสู่ศูนย์ฝึกกองพลทหารราบที่ 36 ในเมืองวอนจู จังหวัดคังวอน เพื่อเข้ารับการฝึกทหารขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 5 สัปดาห์ก่อนที่จะย้ายเข้าประจำการในหน่วยเป็นลำดับต่อไป

และในวันเดียวกันนี้ ช่องทางทวิตเตอร์ของวง BTS ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า “รักนะ J-Hope” กับรูปที่มีบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและความอบอุ่นของสมาชิกวง BTS รวมถึง จิน สมาชิกของวงที่กำลังรับการเกณฑ์ทหารอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทุกคนได้เดินทางมารวมตัวกันส่ง J-Hope เข้ากรมในวันนี้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

J-Hope เป็นสมาชิกคนที่ 2 ของวง BTS ที่เข้ารายงานตัวเกณฑ์ทหารต่อจาก จิน ที่ได้เข้ารายงานตัวและเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารไปก่อนแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

นอกจากนั้นแล้ว ก่อนหน้านี้ในวันที่ 17 เมษายน J-Hope ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเปิดเผยรูปทรงผมใหม่สำหรับเตรียมตัวเข้ากรมของเขา พร้อมโน้ตข้อความที่เขียนด้วยลายมือของเขาว่า “ผมจะกลับมาอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพดีครับ!!”

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button