fbpx
News

QUEENDOM PUZZLE เปิดตัว แทยอน คัมแบคทำหน้าที่ MC

Mnet เปิดตัว แทยอน ทำหน้าที่ MC ของรายการ QUEENDOM PUZZLE รายการสปินออฟเซอร์ไววัล QUEENDOM

วันที่ 24 เมษายน Mnet ได้เปิดเผยถึง MC ที่จะมาทำหน้าที่ในรายการ QUEENDOM PUZZLE ซึ่ง แทยอน จะกลับมาทำหน้าที่ในรายการนี้ หลังจากที่ทำหน้าที่ในรายการ QUEENDOM 2 จนกลายเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของรายการ

ตัวแทนจากทีมโปรดัคชันของรายการ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “แทยอน เป็นศิลปินที่ไม่ใช่แค่ทำกิจกรรมร่วมกับวง Girls’ Generation เท่านั้น แต่เธอยังทำกิจกรรมในทีมโปรเจคต์กรุปอย่าง GOT The Beat ที่มีสีสันเฉพาะตัว ซึ่งเป็นความเหมาะสมในการมาทำหน้าที่ดำเนินรายการ QUEENDOM PUZZLE เพื่อนำเสนอขั้นตอนการแข่งขันที่เป็นการสร้างวงโปรเจคต์เกิร์ลกรุปขึ้นมาใหม่จากศิลปินไอดอลที่มีประสบการณ์”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

QUEENDOM PUZZLE จะทำการแข่งขันเพื่อสร้างทีมโปรเจคต์เกิร์ลกรุปที่ทำกิจกรรมโปรโมตในระดับโกลบอล ซึ่งผู้เข้าแข่งขันในรายการจะมาจากสมาชิกของวงเกิร์ลกรุป และศิลปินหญิงที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในปัจจุบัน โดยการแข่งขันในรายการจะเหมือนกับการค้นหาชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่ลงตัวมารวมกันเป็นภาพที่สมบูรณ์ของทีม

สำหรับรูปแบบของรายการ QUEENDOM PUZZLE จะไม่เหมือนกับการแข่งขันในรายการ Queendom ทั้ง 2 ซีซันก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ผู้เข้าแข่งขันที่จะลงแข่งกันแบบเดี่ยว ไม่ใช่การแข่งขันแบบทีม ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะต้องเผชิญกับมิชชันที่ท้าทายพวกเธอให้สร้างการแสดงที่ยอดเยี่ยมออกมาเพื่อเป็นผู้ชนะและได้เป็นสมาชิกทีมเดบิวต์ของโปรเจคต์เกิร์ลกรุปวงใหม่นี้

ในการแข่งขันแต่ละรอบ ผู้ชมจะได้เห็นไลน์อัพของสมาชิกทีมที่ขึ้นแสดงในแต่ละโชว์เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมมองเห็นเคมีของความเข้ากันของแต่ละผู้เข้าแข่งขันได้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยตัวแทนจาก Mnet ได้พูดถึงรายการว่า

“รายการนี้จะเป็นโอกาสที่ทำให้ทุกท่านได้ค้นพบความสามารถและเสน่ห์ที่เป็นความเฉพาะตัวของไอดอลเกิร์ลกรุปแต่ละคน ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรายการ รวมถึงเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนนั้นน่าติดตามเหมือนกับการได้อ่านนิยาย”

QUEENDOM PUZZLE จะเริ่มต้นการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันของรายการในเดือนพฤษภาคม รอติดตามกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button