fbpx
News

ALICE ทำสถิติใหม่ของวงด้วย MV ‘SHOW DOWN’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด

ความนิยมของวงเกิร์ลกรุป ALICE กับผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอ มาแรงยิ่งกว่าการโปรโมตครั้งก่อนๆ ด้วยการคท้าทายครั้งใหม่ในเพลง SHOW DOWN

SHOW DOWN ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ ALICE ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 เมษายน ซึ่งล่าสุดยอดวิวของเพลงนี้ได้ทะลุผ่านระดับ 5 ล้านวิวไปเป็ฯที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของวง

คิมอิลกยอม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ IOK Company ต้นสังกัดของ ALICE ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “จากสถิติบนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ ALICE ล่าสุดยอดวิวของเพลง SHOW DOWN นั้นมากกว่า 5 ล้านวิว แล้ว โดยสถติตในช่วงเช้าของวันมี่ 2 พฤษภาคมอยู่ที่ 5.07 ล้านวิว และขยับเพื่อมขึ้นเรื่อยๆ โดยสถิตินี้เป็นยอดวิวที่สูงกว่า MV เพลงก่อนๆ ของวงทั้ง Summer Dream (3 ล้านวิว), Jackpot (2.5 ล้านวิว), Dance On (2.7 ล้านวิว) และด้วยสถิติที่เกิดขึ้นนี้ทำให้สมาชิกรู็สึกขอบคุณต่อแฟนๆ อย่างมาก”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ALICE ได้ปล่อยคลิปพิเศษในเพลง DIZZY ออกมาซึ่งเป็นเพลงบีไซด์ของซิงเกิลอัลบัม SHOW DOWN โดยคลิปนี้ได้ถ่ายทอดบรรยากาศความสดใสของสมาชิกวงที่เข้ากับท่วงทำนองที่ฟังสนุก และเต็มไปด้วยความน่ารัก

HALLYU PLAY

สำหรับเพลง SHOW DOWN เป็นความท้าทายครั้งใหม่ของ ALICE ด้วยสไตล์เพลงที่ต่างออกไปจากเพลงไตเติลก่อนๆ ของวงด้วยสไตล์มุมมบาธอน และดนตรีอิเลคโทรนิคที่นักแน่นด้วยเบสสังเคราะห์แบบ 808 ที่ได้รับความนิยม

HALLYU PLAY

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตของ ALICE กันได้ในรายการเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็ฯ Music Bank, Music Core , Inkigayo และรายการเพลงทางช่องเคเบิลอื่นๆ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button