fbpx
NewsPlay

aespa เล่าเบื้องหลัง ‘MY WORLD’ เรื่องราวใหม่หลังเอาชนะ ‘แบล็คแมมบา’

aespa กลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดใหม่ MY WORLD และเพลงไตเติล SPICY ที่ปล่อย MV ออกมาให้ได้ชมกันแล้วด้วยเรื่องราวที่เป็นเมือนซีซัน 2 ของ aespa

aespa
‘SPICY’

HALLYU PLAY

สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ นอกจากเรื่องรวใหม่ๆ ในจักรวาลชอง aespa แล้ว ยังเป็นเพลงสไตล์ใหม่ที่ต่างออกไปจากการโปรโมตก่อนหน้านี้ของวง ซึ่ง หนิงหนิง ได้พูดถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นว่า

หนิงหนิง: ฉันคิดว่า aespa เป็นวงที่มี 2 ด้านค่ะ ก่อนหน้านี้เราทำเพลงที่เป็นเรื่องราวของการต่อสู้กันมาเยอะ และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราทำเพลงที่เป็นแนวป๊อปออกมา ซึ่งหลังจากนี้เราก็จะลองกันอีกหลายแนวเลยค่ะ การลองอะไรใหม่ๆ เป็นสิ่งที่ดูอยู่แล้ว มันไม่น่ากลัวเลย และฉันหวังว่าทุกคนจะชอบมันนะคะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คาริน่า ยังได้เล่าถึงเบื้องหลังระหว่างการเตรียมตัวโปรโมตอัลบัมชุดใหม่นี้หลังจากที่พวกเธอได้พักกิจกรรมโปรโมตลงช่วงสั้นๆ

คาริน่า: เพราะว่าเราพักช่วงของการโปรโมตเพลงกันมานาน เราเลยมีเวลาที่จะคิดอะไรมากมายค่ะ แล้วพวกเราก็ได้มีเวลาในการดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย แล้วก็ดูแลจิตใจของแต่ละคนกันด้วย ในการคัมแบคครั้งนี้พวกเราก็พูดตรงกันว่าเรามาเต็มที่กันเถอะเพราะว่าแฟนๆ รอคอยพวกเราอยู่ เราได้คุยกับที่ค่ายเพื่อเตรียมตัวอะไรหลายๆ อย่างเพราะว่าช่วงที่เราพักไปเราก็มีไอเดียอะไรใหม่ๆ เยอะเลยค่ะ”

คาริน่า ยังได้แชร์ถึงเบื้องหลังของเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ว่า

คาริน่า: หลังจากที่เราเอาชนะ แบลคแมมบ้า ได้แล้ว จากนี้ก็จะเป็นเหมือนซีซัน 2 ในเรื่องราวของพวกเราที่เล่าถึงโลกทัศน์ใหม่ๆ ของ aespa ค่ะ มันจะทำให้ทุกคนได้เห็น aespa กลับมายังโลกแห่งความจริง แต่มันก็จะมีอะไรที่ผิดปกติเกิดขึ้นมาอีก ซึ่งเรื่องราวจะถูกเล่าต่อไป และไม่แน่ว่าพอถึงซีซัน 3 แล้ว อาจจะได้เห็นพวกเรากลับมาต่อสู้อีกครั้งก็ได้ค่ะ

ติดตามการทำกิจกรรมของ aespa ในการโปรโมตมินิอัลบัม MY WORLD กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button