fbpx
News

สมาชิกไวรัลเกิร์ลกรุป โชว์สไตล์โวคอลเป็นเอกลักษณ์ ผ่านเข้ารอบ 2 ใน King of Mask Singer

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้ กับการเปิดเผยตัวตนของหน้ากากนักร้อง ‘ปิกนิก’ หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่กำลังเป็นกระแสและได้รับการจับตามองอยู่ในตอนนี้

สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์นี้ เริ่มด้วยการแบทเทิลของ 4 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงที่เป็นผู้ชนะจากการแข่งขันรอบแรกเข้ามาสู่การแข่งขันรอบที่ 2 และจะเหลือเพียง 2 หน้ากากนักร้องที่ต้องแบทเทิลกันในรอบที่ 3 เพื่อค้นหาหน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะเข้าสู่รอบสุดท้ายในการชิงบัลลังก์จากแชมป์หน้ากากนักร้องคนปัจจุบัน

และในการแข่งขันรอบที่ 2 หน้ากากนักร้อง ‘ปิกนิก’ ได้เลือกเพลงฮิตอย่าง ‘Into The New World’ ของวง Girls’ Generation มาโชว์ให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินไปกับโวคอลในสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของเธอที่ถ่ายทอดออกมาในการแสดงบนเวทีรอบนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่ในสุดท้ายแล้วเป็นหน้ากากนักร้อง ‘ปิกนิก’ ที่ไม่สามารถเอาชนะและผ่านการแข่งขันในรอบนี้ไปได้ เส้นทางการชิงบัลลังก์หน้ากากนักร้องในรายการ King of Mask Singer ของเธอ จึงต้องจบลงไปในการแข่งขันรอบที่ 2 นี้

ทำให้เธอต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากนักร้อง ‘ปิกนิก’ ออกมา และเธอก็คือ …

‘ฮวีซอ’ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป H1-KEY

ฮวีซอ วง H1-KEY รุกกี้เกิร์ลกรุปจากค่าย GLG ซึ่งกำลังได้รับการจับตามองและถูกพูดถึงเป็นไวรัลจากกระแสความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของวงในระหว่างการโปรโมตคัมแบคด้วยผลงานอัลบัมที่มีชื่อว่า Rose Blossom พร้อมเพลงไตเติลในชื่อเดียวกันที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

สำหรับในรายการ King of Mask Singer เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฮวีซอ ที่ยังอยู่ภายใต้หน้ากากนักร้อง ‘ปิกนิก’ ได้โชว์ความสามารถพิเศษด้วยการเต้นเพลงต่างๆ ในธีมฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งรวมไปถึงเพลง Rose Blossom ที่เป็นไวรัลของวง H1-KEY เองด้วยเช่นกัน

และหลังจากที่ได้ดูการเต้นเพลง Rose Blossom แล้ว ก็ทำให้ทีมกรรมการในสัปดาห์นั้นอย่าง โกยองแบ ตั้งข้อสังเกตและคิดว่าหน้ากากนักร้อง ‘ปิกนิก’ จะต้องเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง H1-KEY แน่นอน จากนั้น แบคฮยองฮุน อีกหนึ่งในทีมกรรมการก็เห็นด้วยโดยให้เหตุผลว่าเพราะเธอตัวสูง และเขาเคยได้ยินว่าสมาชิกวง H1-KEY ก็ตัวสูงเช่นกัน และเขาได้บอกเพิ่มเติมอีกว่า “และตอนนี้ผมก็ฟังเพลงนั้นบ่อยด้วยครับ แล้วหนึ่งในสมาชิกของวงก็มีสไตล์การร้องในแบบเดียวกันนี้เลย”

เมื่อถามถึงความรู้สึกของ ฮวีซอ ที่เพลง Rose Blossom กลายเป็นกระแสไวรัลขึ้นมา เธอได้บอกว่า “มันรู้สึกดีจริงๆ ค่ะ ฉันคิดว่าเพราะนี่เป็นเพลงที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ค่ะ และฉันก็เคยเห็นว่าหลายๆ คนบอกว่าพวกเขาชอบเนื้อเพลง แล้วพวกเขาก็ฟังเพลงนี้ในตอนเช้าระหว่างเดินทางไปทำงานค่ะ เพราะอย่างนั้นอันดับของเพลงก็เลยมักจะสูงขึ้นบนชาร์ตในตอนเช้าค่ะ”

“ในตอนแรกก็ยังไม่ได้รับความสนใจค่ะ” “แต่ฉันก็ได้ยินเพลงนี้บ่อยมากขึ้นไปเรื่อยๆ และคนที่รู้จักฉันก็เริ่มติดต่อมาด้วยค่ะ แล้วในตอนนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดี สมาชิกวงและฉันก็เลยเตรียมตัวสำหรับอัลบัมต่อไปของพวกเราอย่างมีความสุขมากเลยค่ะ”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button