fbpx
News

อีฮโยริ•อีอีคยอง ปรากฎตัวเซอร์ไพรส์ใน MV เพลงโซโล่ของ อีมิจู

ผลงานเพลงโซโล่ของ อีมิจู ที่กำลังจะปล่อยออกมาช่วงกลางเดือนนี้เตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยการมาร่วมแจมของ อีฮโยริ และ อีอีคยอง

วันที่ 10 พฤษภาคม Antenna ต้นสังกัดของ อีมิจู ได้เปิดเผยกับสื่อว่า อีฮโยริ และ อีอีคยอง ได้มาร่วมการถ่ายทำ MV ในเพลงโซโล่ของ อีมิจู ซึ่งเป็นการปรากฎตัวอย่างเซอร์ไพรส์เพื่อสนับสนุนการโปรโมตเพลงโซโล่เพลงแรกของ อีมิจู อย่างเป็ฯทางการ ซึ่งการถ่ายทำทั้งหมดได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางด้านของ อีฮโยริ เพิ่งย้ายมาร่วมสังกัดเดียวกับ อีมิจู ที่ Antenna เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ อีมิจู ได้เคยเปิดเผยว่าศิลปินต้นแบบที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเธอในการทำกิจกรรมทั้งบทบาทการเป็นศิลปินและการทำงานในรายการวาไรตี้ก็คือ รุ่นพี่อีฮโยริ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะที่ อีอีคยอง ก็เป็นเพื่อนร่วมทีมรายการ Hangout With Yoo ที่เคมีความฮาของทั้งคู่เข้ากันเป็นอย่างดี ทำให้การมาปรากฎตัวใน MV ของ มิจู ในครั้งนี้ ได้รับการจับตามองอย่างมากว่าเรื่องราวและบทบาทของทั้งคู่จะออกมาเป็นอย่างไร

HALLYU PLAY

MV เพลง Movie Star ของ อีมิจู จะปล่อยออกมาในวันที่ 17 พฤษภาคม รอติดตามกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button