fbpx
News

C.A.P ออกจากการเป็นสมาชิกวง TEEN TOP ก่อนการคัมแบคของวง

ต้นสังกัดของวงบอยกรุป TEEN TOP ได้แจ้งถึงการยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวงของ C.A.P พร้อมชี้แจงการทำกิจกรรมในอนาคตของวง

ในวันที่ 11 พฤษภาคม TOP Media ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการถึงการออกจากวงของ C.A.P จากวง TEEN TOP หลังเกิดประเด็นที่ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์จากสาธารณะถึงความไม่เหมาะสมในการใช้คำพูดระหว่างการออกอากาศสด

“พวกเราต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่คอยมอบความรักให้กับ TEEN TOP อย่างมากมาย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากมีการปรึกษาพูดคุยกับสมาชิกของ TEEN TOP แล้ว พวกเราได้ตัดสินใจว่า C.A.P จะออกจากการเป็นสมาชิกของวงนับตั้งแต่วันนี้

โดย TEEN TOP จะทำกิจกรรมในรูปแบบวงสมาชิก 4 คนด้วย ชอนจี, นีเอล, ริคกี้ และ ชางโจ ต่อไป

พวกเราต้องอภัยอย่างยิ่งที่สร้างความกังวลให้กับหลายๆ ท่านจากคำพูดและการกระทำที่ไม่รอบคอบของ C.A.P ด้วย

ทางบริษัทรู้สึกได้ถึงความรับผิดชอบเป็นอย่างมากในสถานการณ์ทั้งหมดนี้ และพวกเราให้สัญญาว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อบริหารจัดการศิลปินของเรา

พวกเราจะแจ้งให้ทุกท่านทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการคัมแบคหลังพูดคุยกับสมาชิกอีกครั้ง”

ก่อนหน้านี้ ทาง TOP Media ได้ออกจดหมายขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ C.A.P ในระหว่างการออกอากาศสด โดย C.A.P ได้เปิดเผยผ่านการออกอากาศสดว่าสัญญาของเขากับบริษัทกำลังจะหมดลงในเดือนกรกฎาคม และยังพูดถึงความเป็นไปได้ที่ตัวเองจะไม่เข้าร่วมในการคัมแบคของ TEEN TOP ที่จะมีถึงในเร็วๆ นี้ ซึ่งในรายงานยังมีการพูดถึงว่าเขาได้ใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมในขณะที่แสดงความไม่พอใจจากความคิดเห็นของแฟนๆ อีกด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ TEEPN TOP ได้ถูกพูดถึงอีกครั้งหลังจากการปรากฏตัวของสมาชิกในรายการ ‘Hangout With Yoo’ ทางช่อง MBC ที่ ยูแจซอก และ ONE TOP วงโปรเจคต์กรุปของเขาที่โชว์คัฟเวอร์เพลงฮิตของวงอย่าง ‘To You’ ก่อนที่ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา TEEN TOP จะประกาศยืนยันแผนการคัมแบคของวงครั้งแรกในรอบ 4 ปี หลังเพลงฮิตของวงไต่ขึ้นสู่ชาร์ตเพลงอีกครั้ง

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button