fbpx
News

สื่อรายงาน ซงฮเยคโย•ฮันโซฮี ไม่รับบทใน ‘The Price of Confession’ หลังการเปลี่ยนแปลงผู้กำกับ

The Price of Confession โปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Studio Dragon ที่ได้รับการจับตามองมากจากการทาบทาม ซงฮเยคโย และ ฮันโซฮี มารับบทนำของเรื่อง แต่ล่าสุดสื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่าเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในโปรเจคต์นี้

วันที่ 17 พฤษภาคม News1 สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ซงฮเยคโย และ ฮันโซฮี 2 นักแสดงนำของเรื่อง The Price of Confession ตัดสินใจที่จะไม่รับบทในเรื่องนี้หลังจากที่ได้พูดคุยรายละเอียดกันเป็นเวลานาน โดยในรายงานระบุว่าการตัดสินใจเกิดขึ้นหลังจากที่ผู้กำกับสาว ชิมนายอน ตัดสินใจที่จะไม่รับงานในโปรเจคต์นี้

ก่อนหน้านี้ได้เกิดกระแสการพูดถึงเคมีของ ซงฮเยคโย และ ฮันโซฮี ที่มีรีแอคชันกันผ่านโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่องหลังจากข่าวการเสนอบทนำในเรื่องนี้ได้เปิดเผยออกมา ทำให้โปรเจคต์นี้ได้รับความคาดหวังอย่างมาก บวกกับการที่ ชิมนายอน ผู้กำกับสาวดาวรุ่งที่สร้างชื่อเสียงอย่างรวดเร็วจากซีรีส์ Beyond Evil ก็ได้รับข้อเสนอให้มากำกับเรื่องนี้ที่มาจากปลายปากกาของ ควอนจงควาน ผู้กำกับและนักเขียนบทที่สร้างชื่อจากเรื่อง Sad Movie

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตามระหว่างที่นักแสดงทั้ง 2 คนได้พูดคุยถึงรายละเอียดในด้านต่างๆ กับทีมโปรดัคชัน รวมถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงผู้กำกับ ทำให้ทั้ง ซงฮเยคโย และ ฮันโซฮี ตัดสินใจที่จะไม่รับบทที่ได้รับเสนอมา ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้กำลังเตรียมที่จะเริ่มการถ่ายทำ เพื่อออกอากาศในช่วงปลายปี 2023

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button