fbpx
HALLYU K PICKS!News

อูกี (G)I-DLE พูดถึงศิลปินรุ่นพี่ที่เป็นเหมือน ‘คู่สร้างคู่สม’ ของเธอในรายการวาไรตี้

ในรายการ Amazing Saturday สัปดาห์ล่าสุด มิยอน, มินนี่ และ อูกี 3 สมาชิกของวง (G)I-DLE มาร่วมสนุกเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมกับโปรโมทผมงานเพลงใหม่ของพวกเธอที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากเพลง Queencard ซึ่งระหว่างช่วงพูดคุยต้นรายการ สมาชิกแต่ละคนก็ได้พูดถึงการกลับมาร่วมสนุกในรายการนี้อีกครั้ง

อูกี ที่เคยมาในรายการนี้แล้วได้เปิดเผยถึงความรู้สึกผูกพันในรายการเพราะว่าเธอรู้สึกเหมือนกับที่นี่มีคนที่เหมือนกับเธออยู่ด้วย

อูกี “ฉันรู้สึกแบบ ‘จะมีคนที่เคมีเข้ากับฉันได้ดีขนาดนี้อีกเหรอ’ เขาเป็นคนฉลาดหลักแหลม ไหวพริบเป็นเลิศ น่ารักหล่อเหลาครบเครื่อง นั่นก็คือ รุ่นพี่คีย์ค่ะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทั้ง 2 คนได้ร่วมทีมกันเมื่อคราวก่อนหน้านี้และเกิดเรื่องเซอร์ไพรส์มากมายตั้งแต่การที่ทั้ง 2 คนเกิดวันเดียวกัน และมีวิธีการพูด นิสัยต่างๆ คล้ายกันมาก จน อูกี ยกให้ คีย์เป็นเหมือนกับคนที่เป็นคู่สร้างคู่สมของเธอในรายการนี้

คีย์ “ทุกวันที่ 23 กันยายน จะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นครับ เราถึงได้เกิดวันเดียวกันไงครับ เด็กทุกคนที่เกิดในวันนี้ควรเป็นนักร้องไอดอลนะครับ พวกเขาถูกลิขิตให้เป็นไอดอลแล้วครับ”

อูกี “วันนี้ฉันได้ยินมาว่ารุ่นพี่เจ็บที่แขนไม่ค่อยสบายนะคะ ฉันก็เลยจะเป็นคนดูแลรุ่นพี่ในวันนี้เองค่ะ” | คลิกเพื่อชม: รายการ Amazing Saturday พร้อมซับไทย

ด้วยความเออออห่อหมกของทั้ง 2 คนที่เกิดวันเดียวกันและมีนิสัยคล้ายๆ กันทำให้ชาว Amazing Saturday จับตามองเคมีของทั้งคู่ในการแข่งขันสัปดาห์นี้มาก และยังยกให้ อูกี เป็นสมาชิกคนแรกของ ‘คีย์ไลน์’ ที่ต้องจับตามองผลงานในอนาคต

รับชมรายการ Amazing Saturday พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button