fbpx
News

อิมนายอง เตรียมเปิดตัวกับค่ายใหม่หลังอำลา Sublime

อิมนายอง ไอดอลสาวอดีตสมาชิก I.O.I และ PRISTIN เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ หลังอำลา Sublime ที่ร่วมงานกันมานานกว่า 4 ปี พร้อมเตรียมเดินหน้าทำกิจกรรมเดี่ยวต่อไป

หลังจากในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา อิมนายอง อดีตไอดอลหญิงที่ปัจจุบันกำลังทำกิจกรรมด้านการแสดง ได้สิ้นสุดสัญญากับทาง Sublime Artist Agency ที่ร่วมงานกันมานานกว่า 4 ปีนั้น โดยล่าสุด ในวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า อิมนายอง ได้เจรจาถึงการเซ็นสัญญากับ Ascendio บริษัทที่ดูแลการทำกิจกรรมให้กับนักแสดงหลายๆ คน อาทิ คิมโซอึน, ฮัมอึนจอง, ชเวซูจอง และอีกมากมาย

ทางตัวแทนจากค่าย Ascendio ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “เราได่ร้วมพูดคุยกับ อิมนายอง และทีมจัดการของเธอถึงความเป็นไปได้ในการร่วมงานกัน และรายละเอียดต่างๆในเงื่อนไขของสัญญา ซึ่งออกมาในทิศทางบวก”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อิมนายอง ปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรายการเซอร์ไววัล ‘Produce 101’ ทางช่อง Mnet และได้เดบิวต์กับ I.O.I โปรเจคต์กรุปของรายการ ก่อนที่จะเดบิวต์อีกครั้งในวง PRISTIN เมื่อปี 2017 และหลังจากการยุติกิจกรรมของ PRISTIN ในปี 2019 นั้น อิมนายอง ก็ได้เริ่มต้นการทำงานบทเส้นทางของนักแสดง ซึ่งเธอมีผลงานในซีรีส์อย่าง Flower of Evil, Imitation ภาพยนตร์ The Distributor และเว็บดราม่าอีกหลายเรื่อง และในขณะนี้ อิมนายอง กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมทำงานในผลงานเรื่องใหม่ 4 Minutes and 44 Seconds

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button