fbpx
News

แทคยอน เยือนวาไรตี้ของ อูยอง เตรียมรับมือความฮาสไตล์ 2PM

แทคยอน และ อูยอง 2 สมาชิกวง 2PM ได้มาเจอกันในรายการวาไรตี้อีกครั้งที่รายการ Hong Kim Dong Jeon ทางช่อง KBS

วันที่ 6 มิถุนายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า แทคยอน ได้มาร่วมการถ่ายทำของรายการ Hong Kim Dong Jeon และได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเตรียมวางกำหนดการออกอากาศในช่วงการโปรโมตผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาที่จะลงจอในเดือนนี้

ในรายงานได้ระบุว่า แทคยอน ได้เลือกรายการ Hong Kim Dong Jeon เป็นรายการที่เขาอยากมาร่วมสนุกด้วยในการโปรโมตผลงานซีรีส์เรื่อง HeartBeat ที่เป็นแนวโรแมนติก-ตลก รับบทเป็นแวมไพร์ที่การจำศีล 100 ปี เพื่อกลายเป็นมนุษย์ของเขาต้องล้มเหลวลงในวันสุดท้ายเพราะผู้หญิงคนหนึ่ง และทำให้ทั้ง 2 คนต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกันด้วยโชคชะตาแปลกๆ และกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และการมาร่วมรายการในครั้งนี้เขาจะได้พบกับ อูยอง เพื่อร่วมวง 2PM ของเขาที่เป็นสมาชิกหลักของรายการ ซึ่งก่อนหน้านี้รายการได้เชิญครอบครัว JYP มาร่วมสนุกในรายการกันแบบต่อเนื่องตั้งแต่สาวๆ TWICE, พัคจินยอง ผู้ก่อตั้งค่าย และล่าสุดหนุ่มๆ Stray Kids ที่รายการเพื่งออกอากาศไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้การมาร่วมรายการของ แทคยอน ในครั้งนี้ถูกจับตามองอย่างมากว่าเคมีแบบไหนที่เราจะได้เห็นจากสมาชิกทั้ง 2 คนของ 2PM

ซีรีส์ HeartBeat จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 26 มิถุนายน สามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ทาง Prime Video

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button