fbpx
News

สื่อเปิดเผย คังมีนา เตรียมอำลา Jellyfish ย้ายร่วมสังกัดเดียวกับ ซออินกุก/โอยอนซอ

นักแสดง-ไอดอลหญิง คังมีนา ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับสังกัดเดิม Jellyfish Entertainment ที่ร่วมงานกันมานาน

ในวันที่ 15 มิถุนายน ตัวแทนจาก Jellyfish Entertainment ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าว่า “สัญญาของพวกเราและ คังมีนา กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากการพูดคุยหารือกัน ทั้ง 2 ฝ่ายตัดสินใจว่าจะไม่ต่อสัญญาเพิ่ม”

หลังจากนั้น มีสื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า คังมีนา จะเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ใน Story J Company ที่ดูแลการทำกิจกรรมให้กับนักแสดงชื่อดังอย่าง ซออินกุก, คิมแทฮี, โอยอนซอ และอีกมากมาย โดยทางตัวแทนของ Story J Company ได้ออกมาชี้แจงตามรายงานดังกล่าวแล้วว่า “เป็นเรื่องจริงที่เราได้พบกับ คังมีนา พวกเรามีการพูดคุยที่เป็นไปในทิศทางบวกเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ คังมีนา ได้ร่วมงานกับ ซออินกุก และ โอยอนซอ ในซีรีส์เรื่อง Cafe Minamdang ซึ่ง Story J Company เป็นค่ายที่ดูแลกิจกรรมให้กับนักแสดงทั้ง 2 คนอยู่ ทำให้สื่อตั้งข้อสังเกตว่าการเจรจาสัญญาที่เกิดขึ้นกับ คังมีนา นั้นน่าจะเชื่อมโยงมาจากการร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องนี้

หลังจากเดบิวต์เป็น 1 ในสมาชิกวง I.O.I โปรเจคต์กรุปจากรายการ Produce 101 ทาง Mnet และต่อมาใน gugudan เกิร์ลกรุปของ Jellyfish ซึ่งวงได้ยุติกิจกรรมลงอย่างเป็นทางในวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2020 นั้น คังมีนา ก็ได้เริ่มทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงหญิงที่มีผลงานหลายๆ เรื่อง อาทิเช่น ‘Hotel Del Luna’, ‘Moonshine’, ‘My Roommate is a Gumiho’ และ ‘Café Minamdang’

โดยในขณะนี้ คังมีนา กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาผลงานการแสดงเรื่องใหม่ในซีรีส์ ‘Welcome to Samdalri’ ที่ จีชางอุค และ ชินฮเยซอน ก็กำลังพิจารณาบทจากเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button