fbpx
HALLYU K PICKS!News

Hangout With Yoo เปิดตัวสมาชิกใหม่ – จูอูแจ เตรียมร่วมทีม

จูอูแจ เตรียมเปิดตัวเป็นสมาชิกคนใหม่ของ Hangout With Yoo หลังจากการเปลี่ยนแปลงทางด้านโปรดักชันของรายการในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

วันที่ 22 มิถุนายน ทีมโปรดักชันของรายการ Hangout With Yoo ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า “จูอูแจ ที่พวกเราเคยร่วมงานด้วยผ่านตอนพิเศษที่เกาะเชจูเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จะเข้ามาเป็นสมาชิกคนใหม่ของรายการ และจะสร้างเคมีใหม่ๆ ร่วมกับ ยูแจซอก, ฮาฮ่า, พัคจินจู, อีอีคยอง และ อีมิจู”

เมื่อช่วงต้นมิถุนายนที่ผ่านมา ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ MBC ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งให้ผู้ชมและแฟนๆ ของ Hangout Woth Yoo ทราบถึงการอำลาการเป็นสมาชิกรายการของ จองจุนฮา และ ชินบงซอน ที่ร่วมงานกันมานานกว่า 2 ปี รวมถึงการเปลี่ยนแปลงโปรดิวเซอร์หลักคนใหม่ที่ได้โปรดิวเซอร์ คิมจินยง และ จางอูซอง ที่จะขึ้นมารับหน้าที่นี้แทนโปรดิวเซอร์ พัคชางฮุน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยรายการ Hangout With Yoo จะกลับมาออกอากาศอีกครั้งในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้หลังจากพักการออกอากาศลงเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่ง จูอูแจ จะมาร่วมการถ่ายทำครั้งแรกในการถ่ายทำที่วางตารางเอาไว้ในวันนี้

รอติดตามการเปลี่ยนแปลงของรายการ Hangout With Yoo และสามารถติดตามชมรายการพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button