fbpx
News

คังดาเนียล คัมแบคทำหน้าที่ MC ‘Street Woman Fighter’ ซีซัน 2

ไอดอลหนุ่ม คังดาเนียล เตรียมกลับมารับหน้าที่พิธีกรหลักของรายการแข่งขันเต้นมาแรงอย่าง ‘Street Woman Fighter’ ที่กำลังจะกลับมาพร้อมซีซันใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้

ก่อนการออกอากาศตอนแรกของรายการ ‘Street Woman Fighter’ ซีซั่น 2 ที่จะออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้ ล่าสุด ในวันที่ 22 มิถุนายน ทางตัวแทนจาก Mnet ได้ยืนยันกับสื่อเกาหลีอย่างเป็นทางการแล้วว่า “คังดาเนียล จะทำหน้าที่ MC ในซีซั่นที่ 2 ของรายการ ‘Street Woman Fighter'”

โดย คังดาเนียล ได้รับหน้าที่พิธีกรหลักของรายการการแข่งขันเต้นในซีรีส์ ‘Street Dance’ มาตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ ‘Street Woman Fighter’ ซีซันแรก, รายการสปินออฟของทีมเต้นหญิงวัยมัธยม ‘Street Dance Girls Fighter’ และรายการการแข่งขันของทีมนักเต้นชาย ‘Street Man Fighter’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายการ Street Woman Fighter เป็นรายการแข่งเต้นในคอนเซปต์ใหม่ของ Mnet ที่เปิดตัวในเดือนสิงหาคมปี 2021 และกลายเป็นกระแสถูกพูดถึงพร้อมกับความนิยมที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันในรายการได้รับความสนใจทั้งจากผู้ชมในเกาหลีและในต่างประเทศอย่างรวดเร็ว โดยมี โบอา และ แทยง สมาชิก NCT รับหน้าที่กรรมการในซีซั่นแรก และในซีซั่นที่ 2 นี้ ได้มีการยืนยันแล้วว่า ชยอนู จาก MONSTA X จะมาทำหน้าที่กรรมการของซีซั่นนี้

โดยในวันที่ 23 มิถุนายน Street Woman Fighter จะเปิดตัว 8 ทีมนักเต้นหญิงที่จะมาแข่งขันกันในซีซั่น 2 พร้อมกับเริ่มต้นการประเมินโดยสาธารณชน ก่อนที่รายการจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 สิงหาคมนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button