fbpx
News

สื่อรายงาน โกยุนจอง ถูกทาบรับบทนำในซีรีส์ใหม่ของ PD ชินวอนโฮ

สื่อเกาหลีเปิดเผยถึงความคืบหน้าของโปรเจคต์ใหม่จากฝืมือของ PD ชินวอนโฮ ที่หลายๆ คนปลื้มจากซีรีส์ตระกูล Reply มาจนถึง Prison Playbook และ Hospital Playlist ที่ล่าสุดได้มีการพูดคุยกับนักแสดงที่จะมารับบทนำของเรื่องแล้ว

วันที่ 5 กรกฎาคม สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า โกยุนจอง นักแสดงสาวดาวรุ่งที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานเรื่องล่าสุดของเธอในเรื่อง Alchemy of Soul เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับเสนอให้มารับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของ PD ชินวอนโฮ และได้เข้าประชุมร่วมกับทีมโปรดัคชันของซีรีส์เรื่องนี้แล้ว

สำหรับโปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่ของ PD ชินวอนโฮ ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าในครั้งนี้เขาจะรับหน้าที่เป็นครีเอเตอร์ของโปรเจคต์ ไม่ได้มากำกับการถ่ายทำด้วยตัวเองเหมือนเรื่องก่อนๆ โดยการทำงานในเรื่องนี้ ชินวอนโฮ ได้ออดิชันนักแสดงด้วยตัวเองและมีนักแสดงชื่อดังมากมายที่เข้าออดิชันในเรื่องนี้ซึ่งรายชื่อนั้นถูกปิดเป็นความลับ ทำให้โปรเจคต์นี้ถูกจับตามองอย่างมากว่าจะนำเสนอเรื่องราวใดออกมา เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการออกมาปฎิเสธแล้วว่าเรื่องนี้จะไม่ได้เกี่ยวข้องกับซีรีส์เรื่องฮิตของเขาอย่าง Hospital Playlist

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านของ โกยุนจอง เดบิวต์ด้านการแสดงในปี 2019 ด้วยบทบาทในรื่อง He Is Psychometric ซึ่งได้รับการพูดถึงอย่างมากในเรื่องของภาพลักษณ์ที่ดูงดงาม และมีเสน่ห์ดึงดูด โดยเร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ออนแอร์ให้ได้ชมกันในเรื่อง Moving ทาง Disney+ ที่ปักหมุดเริ่มสตรีมมิงในเดือนสิงหาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button