fbpx
News

สื่อรายงาน ทงเฮ-อึนฮยอก ตั้งบริษัทใหม่ / Antenna ทาบ คยูฮยอน ร่วมสังกัด

สื่อเกาหลีเปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวของ 3 สมาชิกวง Super Junior ทงเฮ, อึนฮยอก และ คยูฮยอน ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับสังกัดเดิมอย่าง SM

หลังจากช่วงเช้าของวันที่ 14 กรกฎาคม SM ได้เปิดเผยถึงการสิ้นสุดสัญญาของ ทงเฮ, อึนฮยอก และ คยูฮยอน สมาชิก Super Junior ออกมาเป็นอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุด สื่อต่างๆ ก็ได้เปิดเผยรายงานถึงการเตรียมทำกิจกรรมเดี่ยวของพวกเขาภายใต้ค่ายอื่นๆ ที่ไม่ใช่ SM ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของทั้ง 3 สมาชิก

โดยมีรายงานหนึ่งได้เปิดเผยว่า ทงเฮ และ อึนฮยอก หรือที่เป็นที่รู้จักกันในซับยูนิต D&E ของ Super Junior จะเปิดตัวค่ายใหม่ที่มีพวกเขาเป็นผู้ก่อตั้งร่วมกันในเร็วๆ นี้ ซึ่งในขณะนี้ ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าซับยูนิต D&E จะยังคงทำกิจกรรมภายใต้ SM ต่อไป หรืออยู่ในค่ายใหม่ที่ก่อตั้งโดยพวกเขาทั้ง 2 คน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ ตัวแทนจาก Antenna ยังได้ยืนยันกับสื่อในเกาหลีแล้วว่า คยูฮยอน กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยหารือถึงการเซ็นสัญญาเพื่อทำกิจกรรมเดี่ยวในกับทางค่าย โดยการพูดคุยร่วมกันนั้นเป็นไปในทิศทางบวก

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ ทงเฮ, อึนฮยอก และ คยูฮยอน จะสิ้นสุดสัญญากับทางสังกัดเดิมแล้วนั้น แต่ทางตัวแทนของ SM ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ทั้ง 3 คนจะยังคงเป็นสมาชิกวงและร่วมทำกิจกรรมกับวงต่อไปภายใต้การดูแลของสังกัดเดิมต่อไป

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button