fbpx
News

JYP เปิดฉากการสร้างเกิร์ลกรุปวงใหม่ด้วยความหลากหลายในอเมริกา ผ่านรายการ A2K

การค้นหาเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP ที่จะทำกิจกรรมของวงในอเมริกาได้เริ่มต้นขึ้นแล้วพร้อมกับการออกอากาศตอนแรกของรายการ A2K

HALLYU PLAY

สำหรับรายการ A2K เป็นการสร้างศิลปินรุ่นใหม่ของค่าย JYP ขึ้นตามวิสัยทัศน์ Localize to Globalize ที่ก่อนหน้านี้เราได้เห็นรายการออดิชันในญี่ปุ่นที่ให้กำเนิดวงเกิร์ลกรุป NiziU มาแล้ว โดยในครั้งนี้เป็นการจับมือกับ Republic Records ค่ายเพลงในอเมริกาที่จะค้นหาหญิงสาวที่มีศักยภาพของการเป็นสตาร์ ผ่านการคัดเลือกโดย พัคจินยอง ที่ออกเดินทางไปยังเมืองต่างๆ เพื่อคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจากการออดิชันด้วยตัวเอง

ในการออกอากาศตอนแรกของ A2K ได้พาผู้ชมไปพบกับความหลากหลายของผู้ที่ผ่านการออดิชันจากเมือง ดัลลัส และ ชิคาโก ที่มีตั้งแต่นักร้องเสียงดีที่ผ่านการแข่งขันในรายการ The Voice แต่กังวลในการร้องโน้ตสูง, เด็กสาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของไอดอล K-Pop และ เด็กสาวที่ยุติเส้นทางการเต้นบัลเลต์ 12 ปีของเธอเพื่อท้าทายสิ่งใหม่ ซึ่ง พัคจินยอง ได้ชี้ให้เห็นถึงศักยภาพที่โดดเด่นของแต่ละคน พร้อมกับยืนยันถึงการมองหาความเป็นเอกลักษณ์มากกว่าความสมบูรณ์แบบ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการ A2K จะออกอากาศตอนใหม่ให้ได้ชมกันทุกเช้าวัน อังคาร และ ศุกร์ เวลา 8.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ทางช่อง YouTube: JYP Entertainment

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button