fbpx
News

โซยู เปิดใจถึงช่วงเวลาซัมเมอร์ที่ขาด SISTAR ไป และโอกาสการกลับมารวมตัว

โซยู กลับมาพร้อมกับผลงานเพลงมินิอัลบัมชุดที่ 2 ของเธอที่มีชื่อว่า Summer Recipe และเพลงไตเติล ALOHA ที่ให้บรรยากาศแบบซัมเมอร์ที่แฟนๆ คุ้นเคยกันดีตามสไตล์ของวง SISTAR

วันที่ 26 กรกฎาคม โซยู ได้จัดงานโชว์เคสเปิดตัวผลงานอัลบัมชุดใหม่ของเธอ พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงเบื้องหลังการทำงาน และเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับอัลบัมชุดใหม่นี้ ซึ่งได้สมาชิกของวง SISTAR อย่าง โบรา มาร่วมแจมในเพลงไตเติลด้วย

HALLYU PLAY

ในปีนี้เป็นปีที่ 14 ของเธอในการทำกิจกรรม นับตั้งแต่การเดบิวต์ของวง SISTAR และในทุกช่วงซัมเมอร์ก็มักจะเป็นช่วงเวลาการทำกิจกรรมวงของพวกเธอ ซึ่ง โซยู ได้เปิดใจถึงช่วงเวลาซัมเมอร์ที่ขาด SISTAR ไป หลังจากที่สัญญาของพวกเธอกับต้นสังกัดเดิมสิ้นสุดลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ดูเหมือนว่าการคัมแบคของฉันในครั้งนี้ จะเป็นการทำกิจกรรมในช่วงซัมเมอร์ครั้งแรกของฉันนับตั้งแต่การทำกิจกรรมของวง SISTAR ได้หยุดลง แต่ก่อนช่วงเวลาซัมเมอร์จะเป็นช่วงที่ฉันได้ทำกิจกรรมมากมายอยู่ตลอดค่ะ แต่หลังจากที่เราหยุดกิจกรรมลงซัมเมอร์มันก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป มันรู้สึกแปลกนะคะที่ไม่ได้ทำกิจกรรมโปรโมตกันช่วงซัมเมอร์เหมือนแต่ก่อน”

โซยู ยังได้เล่าถึงการพูดคุยกับสมาชิกวง SISTAR ถึงความเป็นไปได้ในการกลับมารวมตัวเพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน

“จริงๆ แล้วเวลาที่ฉันได้นักเจอกับสมาชิกวง เราก็คุยกันอยู่เสมอค่ะว่าเราจะรวมตัวกันเมื่อไหร่ดี แต่ด้วยการที่แต่ละคนก็มีกิจกรรม และความรับผิดชอบในงานที่แตกต่างกัน มันเลยไม่ง่ายที่จะหาช่วงเวลาที่ตรงกันเพื่อกลับมารวมตัวได้ ซึ่งพวกเราก็พยายามที่จะไม่ทำให้เป็นเรื่องที่ต้องหนักใจ หรือเป็นภาระต่อกันค่ะ แต่แน่นอนว่าพวกเราจะไม่ล้มเลิกความตั้งใจเรื่องการรวมตัวของ SISTAR ค่ะ”

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตของ โซยู ในอัลบัมชุดใหม่กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button