fbpx
News

ทีมเดบิวต์ของ ยอร์ช ยงศิลป์ • เปิดดีเทล ‘POW’ บอยกรุปใหม่ของวงการ K-Pop

POW วงบอยกรุปน้องใหม่จากค่าย GRID ได้ประกาศการเตรียมตัวเดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้วด้วยการเปิดช่องทางโซเชียลมีเดียและปล่อยคอนเซปต์ฟิลม์ของวงออกมา

GRID ต้นสังกัดของวง POW ก็ได้เปิดเผยรายละเอียดแรกของบอยกรุปวงใหม่วงนี้ออกมาแล้ว โดยการเดบิวต์ของวงได้ปักหมุดเอาไว้ในเดือนกันยายน

POW จะเป็นวงบอยกรุ๊ปสมาชิก 5 คน ที่ทำกิจกรรมด้วยเป้าหมายการเข้าถึงกลุ่มแฟนๆ ในระดับโกลบอล ซึ่งสมาชิกทั้ง 5 คนนั้นเต็มไปด้วยความสามารถและเสน่ห์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น ยอร์ช ยงศิลป์ ศิลปินที่มีความสามารถในรอบด้านจากประเทศไทย, ดงยอน ที่เป็นที่รู้จักจากการแข่งขันในรายการ LOUD, พร้อมด้วย จองบิน, ฮยอนบิน และ ฮง ที่จะทำให้วงการ K-Pop ได้สัมผัสความสดใหม่ที่ถูกผสมผสานอย่างลงตัวกลายเป็นเอเนอร์จีในรูปแบบของ ‘POW’ ที่ทรงพลัง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

5 หนุ่ม POW มาพร้อมกับสโลแกน ‘???????? ??????? ????????’ ที่สื่อถึงเป้าหมายของพวกเขาในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อก้าวข้ามเทรนด์ในปัจจุบันและนำเสนอวัฒนธรรมใหม่ๆ ผ่านผลงานเพลงและการทำกิจกรรมของพวกเขา

HALLYU PLAY
HALLYU PLAY
HALLYU PLAY
HALLYU PLAY

สำหรับค่าย GRID แล้วเป็นค่ายที่เปิดขึ้นใหม่นำทีมโดย ชิมฮเยจิน ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินจากค่ายที่มีชื่อเสียงของวงการ K-Pop ซึ่งการสร้างบอยกรุปวงแรกของค่ายขึ้นมาในครั้งนี้ได้ผ่านขั้นตอนการแคสติ้งและขยายสู่ระบบการพัฒนาศิลปิน

ติดตามการเดบิวต์ของ POW กันได้ผ่านช่องทางออฟฟิเชียลของวงทั้งทาง Twitter: @POW_grid / Instagram: pow_grid / YouTube: POW Official

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button