fbpx
News

โซมี เปิดเผยการถือพาสปอร์ต 3 ประเทศที่ทำให้เธอเดินทางไปต่างแดนได้สะดวก

โซมี ได้เปิดเผยถึงการถือพาสปอร์ต 3 สัญชาติที่ทำให้เธอสามารถเดินทางไปประเทศต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น

ในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้ โซมี ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญและพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ และอัพเดตการทำกิจกรรมล่าสุดที่เธอกำลังเตรียมคัวคัมแบคด้วยผลงานเพลงอัลบัมใหม่

ระหว่างการพูดคุยกัน คิมกูรา ก็ได้ถามถึงประเด็นการเดินทางไปต่างประเทศของเธอที่ในสคริปต์ของรายการเขียนไว้ว่าเธอสามารถเปลี่ยนสถานะสัญชาติของเธอได้เวลาเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่ง โซมี ได้อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โซมี “พ่อของฉันถือ 2 สัญชาติเป็นคนเนเธอรแลนด์ และ แคนาดาค่ะ ส่วนคุณแม่เป็นคนเกาหลี เลยทำให้ฉันมีพาสปอร์ตของ 3 ประเทศที่สามารถใช้ได้เวลาเดินทางไปต่างประเทศค่ะ” ซึ่งในรายการเธอก็ได้นำพาสปอร์ตทั้ง 3 เล่มมาเปิดเผยให้ได้เห็นกันด้วย ก่อนจะพูดเสริมว่า “เวลาไปต่างประเทศ ฉันจะใช้พาสปอร์ตแตกต่างกันไปแล้วแต่ประเทศที่เดินทางไปค่ะ”

โซมี ได้ยกตัวอย่างการใช้พาสปอร์ต 3 เล่มของเธอว่า พาสปอร์ตเนเธอร์แลนด์จะใช้สำหรับเวลาเดินทางไปทำกิจกรรมในยุโรป ซึ่งมีประโยชน์มากเพราะจะช่วยให้เธอไม่ต้องต่อคิวยาวเวลาผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง, พาสปอร์ตแคนาดา จะใช้เวลาเดินทางไปอเมริกาและแคนาดา ส่วนพาสปอร์ตเกาหลีจะใช้สำหรับการทำกิจกรรมในประเทศโซนเอเชีย

โซมี กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ที่มีชื่อว่า GAME PLAN ที่จะปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังกันในรูปแบบดิจิตอลอัลบัมวันที่ 7 สิงหาคม ก่อนที่จะปล่อยแพคเกจอัลบัมออกมาจำหน่ายในวันที่ 14 สิงหาคม ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตของเธอกันได้ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button