fbpx
NewsPlay

THE BOYZ คัมแบค! พร้อมเสน่ห์มีชีวิตชีวา เติมสีสันแฟนตาซีซัมเมอร์ใน MV ‘LIP GLOSS’

THE BOYZ คัมแบคพร้อมอัลบัมเต็มชุดที่ 2 PHANTASY กับความสดใสสไตล์ซัมเมอร์ในเพลงไตเติล ‘LIP GLOSS’ จากเรื่องราวพาร์ทแรก Christmas In August

‘PHANTASY’
Pt.1 Christmas In August

การคัมแบค ‘PHANTASY’ ผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ของ THE BOYZ มาในธีมที่มีคีย์เวิร์ดว่า ‘แฟนตาซี’ ซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ เป็น 3 พาร์ทด้วยกันได้แก่ ‘Christmas In August’, ‘Sixth Sense’ และ ‘Love Letter’

สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้เป็นเรื่องราวพาร์ทแรกคือ Christmas In August ที่มีความหมายตรงตัวคือ คริสต์มาสในเดือนสิงหาคม สื่อถึงสิ่งที่ไม่มีทางเกิดขึ้นในชีวิตจริง เป็นเหมือนความฝัน เป็นช่วงเวลาและอารมณ์แห่ง ‘จินตนาการ’ ที่น่าอัศจรรย์เหมือนของขวัญคริสต์มาส

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘LIP GLOSS’

ในวันที่ 7 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี THE BOYZ ได้ปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 2 PHANTASY Pt.1 Christmas In August ออกมาแล้ว พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติลในชื่อ ‘LIP GLOSS’

เพลงไตเติล LIP GLOSS เป็นเหมือนเพลงแห่งเทศกาลซัมเมอร์ ด้วยคอนเซปต์ของเนื้อร้องและทำนองของเพลงที่มีเสียงซินธ์ป็อปและองค์ประกอบสไตล์เรโทร

สำหรับเนื้อเพลง LIP GLOSS นี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้สึกที่อยากได้รับจูบอันแสนหวานที่เป็นเหมือนของขวัญคริสต์มาสจากใครบางคนที่เขาตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ โดยสมาชิกของวง THE BOYZ อย่าง ซอนอู และ เอริค ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบคพร้อมเพลงไตเติล LIP GLOSS ของหนุ่มๆ THE BOYZ จากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button