fbpx
News

ซันนี่ Girls’ Generation อำลา SM Entertainment หลังหมดสัญญา

ซันนี่ สมาชิกวงเกิร์ลกรุปได้ตัดสินใจสิ้นสุดสัญญากับค่าย SM Entertainment ที่เธอร่วมงานมาเป็นเวลา 16 ปีนับตั้งแต่การเดบิวต์

วันที่ 8 สิงหาคม SM Entertainment ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีถึงการสิ้นสุดสัญญาของ ซันนี่

“สัญญาของ ซันนี่ ได้หมดอายุลงแล้ว ซึ่งเรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งในการร่วมงานกันมาเป็นระยะเวลายาวนานและได้ทำกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมต่างๆ มากมายร่วมกัน ขอให้ทุกท่านโปรดมอบการสนับสนุนให้กับ ซันนี่ ที่จะเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของเธอที่จะก้าวเดินต่อไปในอนาคต”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซันนี่ ได้โพสต์บนโซเชียลมีเดียส่วนตัวถึงการตัดสินใจในครั้งนี้ พร้อมกับการฉลองปีที่ 16 ในการเดบิวต์ของวง Girls’ Generation

“ย้อนมองช่วงเวลา 16 ปีที่ผ่านมา มีผู้คนมากมายที่ฉันอยากขอบคุณ สมาชิกที่มีค่าของฉันที่เป็นเหมือนตัวฉันในอีกรูปแบบ ครอบครัวที่ฉันรัก และทีมงานทุกคนที่ร่วมงานเคียงข้างกันมา แฟนๆ ที่มอบความแข็งแกร่งให้กับฉันอยู่เสมอ และที่อยากขอบคุณเป็นพิเศษในวันนี้คือ SM Entertainment ที่ช่วยให้ อีซุนกยู เด็กสาวอายุ 19 ในตอนนั้นให้ได้เดบิวต์เป็น ซันนี่ สมาชิกของ Girls Generation

การได้เดบิวต์กับ Girls’ Generation ได้เจอกับสมาชิก และโซวอน เป็นความสุขในทุกวันของฉันที่ไม่มีอะไรจะมากไปกว่านี้แล้ว จากนี้ไปฉันจะรวบรวมความกล้าสู่การเปลี่ยนแปลง และเดินบนเส้นทางใหม่ ซึ่งมันเกิดขึ้นได้เพราะการสนับสนุนและความรักที่ทุกคนมอบให้กับฉันอย่างไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ฉันก็จะก้าวเดินต่อไปด้วยการเป็ฯ ซันนี่ ที่เต็มไปด้วยพลัง

หวังว่าจะได้มาแจ้งข่าวดีกับทุกคนบ่อยๆ ต่อจากนี้นะคะ”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button