fbpx
News

รีอีนา H1-KEY เปิดใจถึงการแข่งขันใน Queendom Puzzle

รีอีนา H1-KEY เปิดใจถึงการเดินทางของเธอในรายการ Queendom Puzzle ที่ต้องสิ้นสุดลงหลังการแข่งขันในรอบเซมิไฟนอล

สัปดาห์นี้ Queendom Puzzle ได้แข่งขันในรอบเซมิไฟนอลพร้อมกับการออกอากาศสดเพื่อประกาศผลการแข่งขันที่จะมีเพียง 14 คนเท่านั้นที่ได้ผ่านเข้าไปสู่รอบสุดท้ายของรายการเพื่อโอกาสในการได้เดบิวต์ร่วมกับวงโปรเจคต์เกิร์ลกรุปของรายการ

รีอีนา หนึ่งในไอดอลสาวที่ได้รับความสนใจจากภาพลักษณ์ของเธอในรายการคือหนึ่งในผู้แข่งขันที่ต้องสิ้นสุดการเดินทางในรายการลงสัปดาห์นี้ ได้เปิดใจถึงความรู้สึกของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“การได้มาแข่งขันในรายการ Queendom Puzzle ทำให้ฉันมีความสุข และรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ จากการได้สร้างโชว์และสเตจที่หลากหลายร่วมกับรุ่นพี่และรุ่นน้อง ซึ่งโอกาสแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ยากจริงๆ ค่ะ

ฉันอยากขอบคุณสมาชิกรายการและทีมงานทุกๆ คนที่ทำให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นมา จากนี้ฉันจะมาพบกับทุกคนด้วยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้น ยังมีอีกหลายอย่างที่ฉันอยากแสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็น ในฐานะของ H1-KEY รีอีนา หวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนกันต่อไปนะคะ”

ในขณะนี้ รีอีนา กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อโปรโมตมินิอัลบัมชุดใหม่ของ H1-KEY ที่มีชื่อว่า Seoul Dreaming ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 30 สิงหาคม รอติดตามกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button