fbpx
News

MOVING ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ การเจอกันของ โจอินซอง และ ฮันฮโยจู

MOVING ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่เปิดตัวสัปดาห์แรกด้วยการปล่อยเรื่องราว 7 ตอน ลงสตรีมมิงทาง Disney+ Hotstar กลายเป็นกระแสความร้อนแรงที่ถูกพูดถึงความสนุกของเรื่องกันแบบปากต่อปาก และการรอคอยของผู้ชมที่อยากรู้เรื่องราวต่อไปหลังจากที่ได้ชม 7 ตอนแรกแล้ว

MOVING เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนที่มีพลังพิเศษ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตทำให้แต่ละคนต้องแยกย้ายกันไปและหลบซ้อนเพื่อปิดบังตัวตน ซึ่งเรื่องราวในอดีตได้ส่งผลให้ลูกๆ ของพวกเขาที่เกิดมาพร้อมกับพลังพิเศษต้องเผชิญกับชีวิตที่แตกต่างออกไปจากคนรอบตัว

ล่าสุดก่อนการปล่อยตอนที่ 8 และ 9 ของเรื่องออกมาให้ชมกันในวันพุธนี้ MOVING ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ ที่เผยให้เห็นการพบกันของ ดูชิก ตัวละครของ โจอินซอง และ มีฮยอน ตัวละครของ ฮันฮโยจู ที่ครั้งหนึ่งทั้งคู่เคยทำงานให้กับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ดูชิก ได้ปรากฎตัวลอยอยู่นอกหน้าต่างในชุดสูทสีดำ ต่อหน้าของ มีฮยอน ซึ่งฉากหลังเป็นหอคอยนัมซานทาวเวอร์สถานที่ที่มีความหมายกับทั้งคู่ และจะเป็นเรื่องราวที่จะถูกเปิดเผยออกมาหลังจากนี้

ติดตามชมซีรีส์ MOVING พร้อมซับไทยกันได้ทาง Disney+ Hotstar

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button