fbpx
News

ยอนฮี Rocket Punch เปิดใจหลังจบรายการ Queendom Puzzle

EL7Z UP ทีมเกิร์ลกรุปจากผู้ชนะ TOP7 ของรายการ Queendom Puzzle ได้เกิดขึ้นแล้ว พร้อมเตรียมตัวเดินหน้าสู่การเดบิวต์อย่างเป็ฯทางการของวง

ล่าสุดวันที่ 17 สิงหาคม ยอนฮี ผู้ชนะในอันดับ 6 ของรายการ Queendom Puzzle และเป็นหนึ่งในสมาชิกของ EL7Z UP ได้โพสต์บนอินสตาแกรมของวง Rocket Punch เพื่อเปิดใจถึงความรู้สึกของเธอ และขอบคุณการสนับสนุนที่เกิดขึ้นในรายการ

“การเดินทางที่เหมือนจะไม่มีที่สิ้นสุดใน Queendom Puzzle ก็ได้จบลงแล้วค่ะ ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่เดินทางร่วมกันกับพวกเรา และแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนตลอดในช่วงเวลาที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ย้อนมองกลับไปมันเหมือนการวิ่งอย่างไม่มีหยุดพักตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา ฉันตั้งใจที่จะแสดงให้เห็นตัวตนของฉัน และสเตจที่ฉันอยากถ่ายทอดออกมา ฉันจึงรู้สึกว่าในทุกสเตจฉันได้ทำออกมาอย่างดีที่สุดแล้ว ขอบคุณที่ช่วยทำให้ความพยายามของฉันมันถูกถ่ายทอดออกมานะคะ เป็นเพราะการสนับสนุนและความเชื่อมั่นของแฟนๆ ที่ทำให้ฉันเชื่อในสเตจที่ฉันแสดงและได้ขึ้นไปบนเวทีที่ฉันรัก ขอบคุณทุกคนที่เป็นเหตุผลให้ฉันอยากแสดงบนเวทีนะคะ

ขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้ปาฎิหาริย์ที่เหมือนความฝันนี้เกิดขึ้นจริง และผู้ชมทุกๆ คนที่โหวตให้กับพวกเราได้อยู่ใน TOP7 พวกเราจะโชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดออกมาให้ได้เห็นค่ะ และจะเป็น ยอนฮี EL7Z UP ที่มีภาพลักษณ์ที่ดีของทุกคนนะคะ คอยติดตามการเดินทางที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของพวกเรา ขอบคุณที่มอบช่วงเวลาที่มีความสุขนี้ให้กับพวกเรานะคะ”

โปรเจคต์เกิร์ลกรุป EL7Z UP จะเตรียมตัวเพื่อเริ่มต้นโปรโมตการเดบิวต์ของพวกเธอในเดือนกันยายน และจะตามมาด้วยกิจกรรมอย่างเต็มรูปแบบเพื่อเดินหน้าสู่การพบกับแฟนๆ ทั่วโลกหลังจากนี้ รอติดตามพวกเธอกันได้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button