fbpx
NewsTREND

เมื่อเวอร์ชวลไอดอล โฟนอินรายการวิทยุสปอยล์เพลงใหม่ – PLAVE

เมื่อลีดเดอร์ เยจุน จากบอยกรุป PLAVE วงไอดอลเสมือนจริง หรือ เวอร์ชวลไอดอล (Virtual idol group) โฟนอินเป็นแขกรับเชิญพิเศษในไลฟ์สดรายการวิทยุ IDOL RADIO เพื่ออัพเดตกิจกรรมเตรียมพบกับแฟนๆ พร้อมสปอยล์เพลงใหม่ของวง

ในรายการวิทยุ IDOL RADIO เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม มุนบยอล MAMAMOO ได้มารับหน้าที่ดำเนินรายการ พร้อมแจ้งข่าวคอนเสิร์ต IDOL RADIO LIVE IN SEOUL ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 กันยายนนี้ ก่อนจะรับสายโฟนอินกับแขกรับเชิญพิเศษจาก เยจุน วง PLAVE ที่เป็นหนึ่งในไลน์อัพของงาน

มุนบยอล ได้ถาม เยจุน ลีดเดอร์ของบอยกรุป PLAVE เวอร์ชวลไอดอลที่ได้รับความสนใจและอยู่ในตอนนี้ เกี่ยวกับการเข้าร่วมงาน IDOL RADIO LIVE IN SEOUL ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของวง PLAVE ที่จะได้เจอกับแฟนๆ ในคอนเสิร์ตใหญ่เช่นนี้ ซึ่ง เยจุน ได้บอกว่าเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับพวกเขา และตั้งตารอที่จะได้พบกับแฟนๆ แล้ว รวมถึงเตรียมสเตจเท่ๆ ให้ทุกคนได้ดูกันด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อถามถึงผลงานเพลงใหม่ เยจุน บอกว่า PLAVE จะคัมแบคในวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี พร้อมผลงานมินิอัลบัมชุดแรกซึ่งมีเพลงหลากหลายที่ใส่สีสันของ PLAVE เข้าไป ซึ่งสมาชิกของวงอย่าง โนอา ได้เคยสปอยล์เพลงไตเติลครั้งนี้ไว้แล้ว ตอนที่ โนอา มาออกรายการ IDOL RADIO เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

และ มุนบยอล ก็ขอให้ เยจุน สปอยล์บางท่อนของเพลงไตเติล ซึ่ง เยจุน ก็ร้องให้ฟังตามคำขอ ก่อนจะทิ้งท้ายให้ทุกคนไปเจอกันที่คอนเสิร์ต IDOL RADIO LIVE IN SEOUL

เยจุน ลีดเดอร์ของบอยกรุป PLAVE

ก่อนหน้านี้ 3 สมาชิกจากวง PLAVE คือ เยจุน โนอา และ ฮามิน ได้เคยมาร่วมรายการ IDOL RADIO แล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งดำเนินรายการโดย 2 สมาชิกวง ATEEZ คือ ฮงจุง และ ยุนโฮ

ซึ่งการมาร่วมรายการของสมาชิกวง PLAVE ได้กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงการโปรโมตก่อนหน้านี้ของวง

ยุนโฮ – โนอา – ฮามิน – เยจุน – ฮงจุง

PLAVE

PLAVE เป็นวงเวอร์ชวลบอยกรุปจากค่าย VLAST มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ เยจุน โนอา แบมบี้ อึนโฮ และ ฮามิน เดบิวต์เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมผลงานซิงเกิลอัลบัม Asterum กับเพลงไตเติล Wait For You และแฟนคลับของวง PLAVE มีชื่อว่า PLLI (플리/พึลลิ)

สำหรับ PLAVE พวกเขาแตกต่างไปจากไอดอลเสมือนจริงวงอื่นๆ โดยสมาชิกทั้ง 5 คนที่มีตัวตนอยู่จริงภายใต้คาแรคเตอร์ 2D ของสมาชิกแต่ละคน โดยใช้เทคนิค motion tracking จับการเคลื่อนไหวของร่างกายทั้งสีหน้าและท่าทางต่างๆ ทำให้พวกเขาสามารถสตรีมสด ทำคอนเทนต์ต่างๆ และพูดคุยสื่อสารกับแฟนๆ ได้แบบเรียลไทม์

PLAVE

นอกจากคาแรคเตอร์ทั้ง 5 สมาชิก PLAVE ที่มีภาพลักษณ์โดดเด่นแล้ว พวกเขายังมีความสามารถทั้งด้านการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม รวมถึง การแรปและการเต้นที่ก็ดีไม่แพ้กัน

และสมาชิกวง PLAVE แต่ละคนยังมีเสน่ห์ในมุมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอารมณ์ดี ซึ่งทำให้แฟนๆ เพลิดเพลินไปกับการดูพวกเขาสตรีมสด และเพราะเช่นนี้ แม้จะมีบางครั้งที่คาแรคเตอร์เกิดติดบั๊กหรือเกิดเออเร่อขึ้น แต่ทั้งหมดก็จะกลายเป็นข้อผิดพลาดที่สร้างความเฮฮาให้กับทุกคนได้เสมอ

บอยกรุป PLAVE จะคัมแบคในวันนี้ 24 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี พร้อมปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดแรกของพวกเขาในชื่อ ‘ASTERUM : The Shape of Things to Come’ กับเพลงไตเติล ‘여섯 번째 여름’ (The 6th Summer) แล้วรอติดตามกัน

เยจุน
โนอา
แบมบี้
อึนโฮ
ฮามิน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button