fbpx
News

tripleS ‘LOVElution’ พูดถึงเงื่อนไข 1 แสนอัลบัมที่จะทำให้พวกเธอกลายเป็นยูนิตที่ได้คัมแบค

LOVElution ทีมยูนิตลำดับที่ 3 ของวงเกิร์ลกรุป tripleS ได้เริ่มต้นการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัมของพวกเธอกันแล้วกับเพลงไตเติล Girls’ Capitalism ที่ในขณะนี้มียอดวิวมากกว่า 12 ล้านวิวแล้ว

tripleS ‘LOVElution’
Girls’ Capitalism

HALLYU PLAY

การทำกิจกรรมของยูนิต LOVElution ได้รับการจับตามองอย่างมากหลังจากที่ 2 ยูนิตแรกอย่าง Acid Angel from Asia หรือ +(KR)ystal Eyes ได้ทำให้แฟนๆ K-Pop ได้ทำความรู้จักกับระบบของวงที่จะมีสมาชิกทั้งหมด 24 คน ซึ่งในขณะนี้ได้เปิดตัวออกมาแล้ว 16 คน ซึ่งสมาชิกของ LOVElution ได้พูดถึงรูปแบบการทำกิจกรรมของวงว่า

ยุนซอยอน “แค่การเป็นวงเกิร์ลกรุปที่มีสมาชิก 24 คนก็เป็นอะไรที่รู้สึกไม่คุ้นชินแล้วค่ะ ถึงแม้ว่า tripleS จะถูกเรียกว่าวงเกิร์ลกรุป 24 คน แต่สิ่งที่พวกเราทุกคนที่ MODHAUS พยายามถ่ายทอดออกมาก็คือผลงานเพลงที่ดีจริงๆ เพื่อให้พวกเราสามารถรักษาความนิยมเอาไว้ได้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการทำกิจกรรมในรูปแบบยูนิตของ tripleS ได้ถูกเรียกว่า Dimension ซึ่งเป็นเหมือนมิติคู่ขนานที่ทุกความเป็นไปได้สามารถเกิดขึ้นในทุกมิติ ทั้งในเรื่องของรูปแบบสมาชิก คอนเซปต์ สไตล์ของเพลงที่จะถ่ายทอดออกมา ไปจนถึงรูปแบบกิจกรรมที่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งถ้า Dimension ใดสามารถทำยอดขายอัลบัมได้ถึง 100,000 ชุด ก็จะกลายเป็นยูนิตที่สามารถคัมแบคกลับมาทำกิจกรรมในทีมเดิมได้อีก

ยุนซอยอน ได้พูดเงื่อนไขในเรื่องนี้ว่า “เงื่อนไข 100,000 อัลบัมเป็นเงื่อนไขที่มีผลกับทุกยูนิตค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Acid Angel from Asia หรือ +(KR)ystal Eyes พวกเรา LOVElution เองก็เหมือนกันถ้าพวกเรามียอดขายไม่ถึง 100,000 ชุด ทีมของพวกเราก็จะสิ้นสุดลง”

สำหรับยอดขายอัลบัมของ LOVElution ในสัปดาห์แรกอยู่ที่ 35,587 ชุดจากข้อมูลของ Hanteo ที่เปิดเผยออกมาในวันนี้ โดยยูนิตที่ทำสถิติยอดจำหน่ายได้สูงที่สุดของ tripleS ในขณะนี้ก็คือทีม +(KR)ystal Eyes ที่ทำยอดขายในสัปดาห์แรกหลังเปิดตัวเอาไว้ที่ 54,866 ชุด และได้สิ้นสุดการทำกิจกรรมของยูนิตลงแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้แต่ละยูนิตของ tripleS จะต้องสิ้นสุดลง แต่ความน่าติดตาม และน่าตื่นเต้นของวงเกิร์ลกรุปที่มาพร้อมคอนเซปต์ของความเป็นไปได้ทุกรูปแบบทีมนี้ก็คือการได้เห็นเคมีใหม่ๆ ของการรวมทีมสมาชิกที่แฟนๆ มีสิทธิในการรวมโหวตในทุก Dimension ที่จะทำให้รูปแบบกิจกรรมของ tripleS นั้นแตกต่างออกไปจากศิลปิน K-Pop ทีมอื่นๆ ในปัจจุบัน

สำหรับ Dimension ต่อไปที่จะทำกิกจรรมโปรโมตต่อจาก LOVElution ก็คือทีม EVOLution และในช่วงต้นปีหน้าสมาชิกทุกคนจะมารวมตัวกันเพื่อโปรโมตเพลงใหม่ของ tripleS เช่นเดียวกับในอัลบัม Assemble ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รอติดตามกันได้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button