fbpx
News

ฮวาซา MAMAMOO คัมแบคโซโล่! ส่งความหมายของการรักตัวเองถึงทุกคนผ่าน MV เพลงใหม่ ‘I Love My Body’

ฮวาซา MAMAMOO คัมแบคโซโล่ ปล่อยผลงานดิจิตัลซิงเกิลใหม่ในชื่อ ‘I Love My Body’ ที่ส่งข้อความไปถึงทุกคนให้รักตัวเอง ในความงามแบบที่เป็นธรรมชาติของตัวเองอย่างไม่ต้องสนใจมุมมองที่คนอื่นกำหนด

ในวันที่ 6 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ฮวาซา ได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘I Love My Body’ สำหรับการโปรโมตคัมแบคโซโล่ของเธอออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอ

เพลงไตเติล ‘I Love My Body’ เป็นเพลงแนวโซลป็อป ที่นำเอาดนตรีแบบโมทาวน์ในยุค 70 ผสมผสานกับซาวนด์เบส 808 โดย ฮวาซา ได้ถ่ายทอดเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความหมายถึงทุกคนให้รักตัวเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในโลกใบนี้ที่มาตรฐานความงามขึ้นอยู่กับมุมมองของคนอื่นมากกว่าที่จะเป็นมุมมองของตัวเราเอง เพลง ‘I Love My Body’ นี้จึงเป็นเหมือนข้อความที่ ฮวาซา ส่งไปถึงทุกคนให้รักในความงามแบบที่เป็นธรรมชาติของตัวเอง เมื่อไม่ต้องสนใจสายตาของผู้อื่น ทุกคนก็จะยอมรับทั้งร่างกายและตัวตนที่อยู่ภายในได้อย่างเต็มที่ และก็จะมีความมั่นใจในตัวของตัวเองด้วย

สำหรับผลงานดิจิตัลซิงเกิล ‘I Love My Body’ ในครั้งนี้ เป็นการคัมแบคโซโล่ในรอบ 1 ปี 10 เดือนของ ฮวาซา โดยเป็นการทำกิจกรรมโปรโมตครั้งแรกภายใต้สังกัด P NATION ที่เธอได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัดตั้งแต่เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังสิ้นสุดสัญญากับทางสังกัดเดิม RBW

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button