fbpx
News

บทสรุป Moving จากมุมของ รยูซึงรยง – หัวใจของชายผู้แข็งแกร่ง

Moving ซีรีส์ความยาว 20 ตอน ได้เดินทางมาถึงตอนจบของเรื่องแล้วในการสตรีมมิงสัปดาห์นี้ ซึ่ง ใน 3 ตอนสุดท้ายของเรื่องได้พาผู้ชมเดินทางไปสู่บทสรุปของแต่ละตัวละครที่แตกต่างกันออกไป

รยูซึงรยง ได้พูดถึงความรู้สึกของเขาที่มีต่อซีรีส์ Moving ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก พร้อมกับคำชมที่มีต่อผลงานการแสดงของเขาในบทของ จางจูวอน

“อย่างแรกเลย ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในผลงานของนักเขียน Kang Full ตลอดการทำงานกว่า 1 ปีในโปรเจคต์นี้ทีมงานทุกคนทุ่มเทกันอย่างหนัก ซึ่งผมคิดว่าเสียงตอบรับที่ออกมาคือรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้วครับ เพราะว่าระหว่างการทำงานในเรื่องนี้สิ่งที่ผมคาดหวังไม่ใช่เรื่องของเสียงตอบรับครับ แต่เป็นการใส่ใจให้กับการทำงานมากกว่า ดังนั้นเสียงตอบรับที่เกิดขึ้นทั้งหมดมันจึงเป็นเรื่องที่วิเศษจริงๆ ขอบคุณสำหรับความรัก และความชื่นชอบที่มอบให้กับตัวละครของผมและซีรีส์เรื่องนี้นะครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รยูซึงรยง รับบทเป็น จางจูวอน ชายที่เกิดมาพร้อมกับพลังพิเศษที่ทำให้เขาไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวดทางร่างกาย สามารถรักษาบาดแผลของตัวเองได้อย่างรวดเร็ว และมีพลังความแข็งแกร่งที่มากกว่ามนุษย์ทั่วไป ซึ่งท่ามกลางสถานการณ์มากมายที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ บทสรุปที่ดีที่สุดในมุมของ รยูซึงรยง ที่มีต่อตัวละครของเขาในเรื่องนี้ก็คือมุมของครอบครัว ที่ถูกสะท้อนออกมาหลากหลายมุมทั้งในเรื่องของคุณค่าของคนในครอบครัวที่มีต่อกัน การปกป้องคนในครอบครัว และความเข้าอกเข้าใจ เรียนรู้ ปรับตัว เพื่อทำให้ครอบครัวใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข

หลังจบซีรีส์เรื่องนี้ รยูซึงรยง ได้โพสต์รูปพร้อมกับข้อความที่ทำให้เข้าใจถึงบทสรุปในตัวละครตัวนี้ได้ดียิ่งขึ้น

วิถีของ จูวอน
แสงสว่าง
จิตใจ
คุณค่า
เหตุผล

จีฮีซู

โดยคำว่า จีฮีซู นั้นมาจากชื่อของ จีฮี ภรรยาของเขาในเรื่อง และ ชื่อของ ฮีซู ลูกสาวของเขา

หลังจากการแสดงในเรื่อง Moving แล้ว รยูซึงรยง จะมีผลงานใหม่ให้ได้ติดตามชมกันในภาพยนตร์เรื่อง Amazon Whal Myung Soo

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button