fbpx
NewsPlay

คิมโยฮัน ส่งอารมณ์ความรู้สึกผ่านเพลงบัลลาดพร้อม MV ‘Blue in You’ ซิงเกิลใหม่ดูเอตร่วมกับ CHEEZE

คิมโยฮัน สมาชิกบอยกรุป WEi ปล่อยผลงานดิจิตัลซิงเกิลที่ 2 ‘Blue in You’ เริ่มต้นฤดูใบไม้ร่วงด้วยเพลงบัลลาดสื่อสารอารมณ์ ที่เขาได้ร่วมร้องดูเอตกับนักร้องสาว CHEEZE

นี่เป็นผลงานดิจิตัลซิงเกิลใหม่ของ คิมโยฮัน ในรอบ 3 ปี หลังจากปล่อยดิจิตัลซิงเกิลแรก No More เมื่อเดือนสิงหาคม 2020 ที่ให้ความรู้สึกสดใสและน่ารัก ซึ่งในซิงเกิลใหม่ ‘Blue in You’ ครั้งนี้จะแตกต่างไปจากเดิม โดยที่เขาจะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงการเติบโตขึ้นและด้านที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก

คิมโยฮัน ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอและดิจิตัลซิงเกิลในชื่อ ‘Blue in You’ ออกมาในเวลา 6 โมงเย็นของวันที่ 22 กันยายน ซึ่งเป็นวันเกิดของเขาเองด้วยเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ Blue in You เป็นเพลงจากภาพยนตร์ในชื่อเดียวกันนี้เมื่อปี 1992 ซึ่งเพลงต้นฉบับร้องโดย คิมฮยอนชอล และ อีโซรา เพลงนี้เป็นเพลงดูเอตอีกเพลงที่ได้รับความรักจากผู้ฟังมาอย่างยาวนานและได้รับความนิยมมากที่สุด รวมถึงเป็นเพลงถูกนำมารีเมคโดยนักร้องมากมาย

ในครั้งนี้ คิมโยฮัน และ CHEEZE ได้รีเมคเพลง Blue in You ด้วยเคมีเสียงร้องของทั้งคู่ จากการผสมผสานเสียงหวานที่มีเอกลักษณ์และไพเราะของ CHEEZE กับเสียงร้องที่เรียบง่ายแต่สวยงามและน่าฟังของ คิมโยฮัน ซึ่งทำให้เพลงรีเมคนี้มีเสน่ห์และให้ความรู้สึกแตกต่างไปจากเดิม

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button