fbpx
NewsPlay

MV | คิมโยฮัน โซโล่ซิงเกิลแรก ‘No More’ กับมุมสดใสในรักข้างเดียว

คิมโยฮัน กับเรื่องราวที่ต้องการบอกไปถึงคนที่รัก ผ่านผลงานโซโล่ครั้งแรกหลังเดบิวต์ 1 ปีจากความตั้งใจเดินหน้าต่อบนเส้นทางบันเทิงในฐานะศิลปิน

โดยในวันที่ 25 สิงหาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี คิมโยฮัน ได้ปล่อยโซโล่ดิจิตัลซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า ‘No More’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอ ซึ่งเพลงนี้ได้ศิลปิน-นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Zion.T มาทำหน้าที่โปรดิวซ์ให้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซิงเกิล ‘No More’ นี้แต่งโดย Zion.T, R.Tee และ TAEO ในส่วนของเนื้อเพลง คิมโยฮัน ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเพลงนี้กับ Zion.T และ TAEO ด้วย

คิมโยฮัน ได้ถ่ายทอดโซโล่ซิงเกิล ‘No More’ ที่มาพร้อมกับเรื่องราวในมุมที่ทำให้รู้สึกสดชื่นของคนที่กำลังมีสถานะรักข้างเดียวอย่างที่ไม่เคยได้สิ่งใดตอบแทนกลับมาและไม่เคยสารภาพรักออกไป ที่เมื่อถึงวันหนึ่งที่ความอดทนนั้นหมดลงและถึงเวลาที่ต้องบอกความรู้สึกต่อคนๆ นั้นให้ได้

Image

Image

คิมโยฮัน เป็นศิลปินในสังกัดค่าย OUI Entertainment เค้าปล่อยผลงานโซโล่ดิจิตัลซิงเกิลเพลง ‘No More’ นี้ ก่อนเริ่มต้นเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกบอยกรุปวงใหม่ของค่าย

สำหรับบอยกรุปวงใหม่ของ OUI Entertainment มีชื่อว่า ‘WEi’ จะประกอบไปด้วยสมาชิกซึ่งเป็นที่นิยมและเป็นที่รู้จักกันดีจากการทำกิจกรรมก่อนนี้ของพวกเค้า ได้แก่ จางแดฮยอน ศิลปินเดี่ยวและอดีตสมาชิกวง RAINZ, คิมดงฮัน ศิลปินเดี่ยวและอดีตสมาชิกวง JBJ, คังซอกฮวา ที่ผ่านการแข่งขันในรายการอย่าง YG TREASURE BOX และ PRODUCE X 101 มาแล้ว, ยูยงฮา และ คิมจุนซอ อดีตสมาชิกวง 1THE9 รวมถึง คิมโยฮัน เองที่เป็นอดีตสมาชิกวง X1 และได้อันดับ 1 จากรายการ PRODUCE X 101

การปล่อยโซโล่ดิจิตัลซิงเกิลแรก ‘No More’ ของ คิมโยฮัน ในครั้งนี้เป็นเหมือนการตอบแทนให้กับแฟนๆ ที่รอคอยผลงานของเค้ามาโดยตลอดด้วยเช่นกัน แล้วรอติดตามกิจกรรมการโปรโมตต่างๆ ของเค้าที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากวันนี้กัน

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button