fbpx
News

JYP เปิดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่ ‘VCHA’ ทีมเดบิวต์ที่มาจากรายการ A2K

A2K การค้นหาสมาชิกเกิร์ลกรุปทีมใหม่ของ JYP ที่จะเป็นเกิร์ลกรุปทีมแรกของค่ายในอเมริกา เป็นโปรเจคต์ที่จับมือกับ Republic Records ค่ายเพลงในเครือของ Universal Music ได้มาถึงบทสรุปของการแข่งขันแล้ว พร้อมกับการกำเนิดไลน์อัพทีมเดบิวต์

เคย์ลี, คริสติน่า, เคจี, เคนดัล, คามิล่า, ซาวันนา, จีน่า และ เล็กซัส 8 สาวที่เป็นผู้แข่งขันไฟนอลลิสต์ของ A2K ได้เดินทางมาถึงโชว์สุดท้ายของพวกเธอก่อนการตัดสินว่าใครจะได้อยู่ในทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP

การแข่งขันรอบที่ 2 ของมิชชันสุดท้ายใน A2K ผู้เข้าแข่งขันไฟนอลลิสต์ทั้ง 8 คนที่ถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีมจะต้องสร้างสรรค์โชว์ในเพลง Y.O.Universe เพลงโจทย์ที่โปรดิวซ์โดย พัคจินยอง ร่วมกับ Cirkut โปรดิวเซอร์รางวัลแกรมมี่ที่สร้างสรรค์เพลงนี้ขึ้นมาเพื่อสื่อถึงการมีเอกลักษณ์ของแต่ละคนที่มีเพียงหนึ่งเดียวในจักรวาลนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างการเตรียมตัวในมิชชันนี้ทั้ง 8 สาว ได้มาฝึกซ้อมในเกาหลีผ่านระบบแบบเดียวกับศิลปิน K-Pop และได้ร่วมงานกับโวคอลเทรนเนอร์ และนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังของวงการ K-Pop

HALLYU PLAY

และเมื่อมาถึงการประกาศผลลำดับการประเมินครั้งสุดท้าย พัคจินยองได้เปิดเผยว่า ทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุวงใหม่ของ JYP จะมีสมาชิกเพียง 6 คนเท่านั้น และเริ่มต้นการประกาศอันดับของทีมเดบิวต์โกลบอลเกิร์ลกรุป

1 เล็กซัส
มิลวอกี, วินซ์คอนซิน
ปีเกิด 2006

2 เคจี
ลอสแองเจลีส, แคลิฟอร์เนีย
ปีเกิด 2007

3 คามิลล่า
มอนทรีอัล, ควิเบค
ปีเกิด 2005

4 ซาวันนา
ฟอร์ท เลาเดอร์เดล, ฟลอริดา
ปีเกิด 2006

5 เคย์ลี
ฟิลาเดลเฟีย, เพนซิลวาเนีย
ปีเกิด 2010

6 เคนดัล
เท็กซัส
ปีเกิด 2006

ทั้ง 6 สาว จะเดบิวต์ด้วยกันในวงที่ใช้ชื่อว่า VCHA (วีชา) ซึ่งมาจากคำพ้องเสียงในภาษาเกาหลีที่มีความหมายว่าการเปล่งประกาย และผลงานเพลงแรกของพวกเธอจะถูกปล่อยออกมาเป็นเพลงพรีเดบิวต์ซิงเกิลในชื่อ SeVit (New Light) ในวันที่ 22 กันยายน รอติดตามฟังกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button