fbpx
NewsTREND

ชาวเน็ตโหวต ไอดอล K-Pop ที่ออกโซโล่แล้วโดดเด่นกว่าทำกิจกรรมในวง

ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลชูซอกที่ผ่านมา DC Inside เว็บบอร์ดยอดนิยมของเกาหลีได้เปิดโพลเพื่อสำรวจความคิดเห็นจากชาวเน็ตในหัวข้อ ‘ไอดอล K-Pop ที่ออกโซโล่แล้วโดดเด่นกว่าทำกิจกรรมในวง’ ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจร่วมแสดงความคิดเห็นมากถึง 13,610 คน

จากการเปิดรับคะแนนโหวตระหว่างวันที่ 25 กันยายน ถึงวันที่ 1 ตุลาคม อันดับ 1 ของศิลปินไอดอล K-Pop ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดก็คือ ควอนอึนบี ตามมาด้วยอันดับที่ 2 ซูจี และอันดับที่ 3 คิมเซจอง

ควอนอึนบี ได้อันดับที่ 1 ด้วยคะแนน 2,372 โหวต (18%) ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เธอได้รับฉายา ‘เทพธิดาวอเตอร์บอมบ์’ หลังจากโชว์เสน่ห์อันน่าดึงดูดด้วยการแสดงในเทศกาล ‘Water Bomb’ ที่จัดขึ้นในเดือนมิถุนายน และยังได้รับฉายา ‘เพอร์ฟอร์แมนซ์ควีน’ จากการแสดงของเธอในงานเทศกาลของมหาวิทยาลัยหลายแห่งที่ได้รับการพูดถึงแบบต่อเนื่อง จากกระแสที่เกิดข้นทำให้เธอมีผลงานออกมาให้ติดตามกันแบบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรายการบันเทิง ดีเจรายการวิทยุ และโฆษณา ล่าสุดเธอเพิ่งออกซิงเกิลอัลบั้ม ‘The Flash’ ที่เป็นการสานต่อกิจกรรมในบทบาทศิลปินโซโล่ของเธอเป็นปีที่สอง หลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมร่วมกับวงโปรเจคต์เกิร์ลกรุป IZ*ONE

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซูจี ไอดอลสาวที่ผันตัวมาสู่การเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว ได้รับคะแนน 2,341 โหวต (18%) เป็นอันดับสองด้วยคะแนนที่ตามมาแบบติดๆ ซูจี เดบิวต์ในวงการเพลงด้วยการเป็นสมาชิกวง missA ในสังกัดของ JYP Entertainment และได้รับความสนใจมาตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ ซึ่ง ซูจี เคยได้รับฉายา ‘รักแรกแห่งชาติ’ จากเสน่ห์ของเธอในภาพยนตร์เรื่อง ‘Architecture 101’ และทำให้เธอมีงานแสดงในผลงานยอดนิยมต่างๆ ออกมาแบบต่อเนื่องและได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง Anna มาแล้ว ซ่งแสดงให้เห็นถงทักษะทางด้านการแสดงของเธอที่ยอดเยี่ยม และในเร็วๆ นี้เธอกำลังจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ในซีรีส์ ‘Doona!’ ทาง Netflix ที่เธอจะต้องมาสวมบมบามเป็นอดีตศิลปินไอดอลที่ออกจากวงการมาเป็นคนธรรมดา

คิมเซจอง อยู่ในอันดับที่สามด้วยคะแนน 1,171 โหวต (9%) เธอเป็นอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป I.O.I และ Gugudan ซ่งเธอเป็นที่รู้จักจากภาพลักษณ์ของไอดอลสาวที่ดูเป็นมิตรสามารถเข้ากันได้ดีกับทุกคนรอบตัวเธอซ่งนอกจากทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมแล้ว เธอยังมีไหวพริบในรายการบันเทิงที่ได้รับการยอมรับด้วยเช่นกัน และที่ทำให้หลายๆ คนตกหลุมรักก็คือการผันตัวมาเป็นนักแสดงของเธอที่เริ่มต้นจากบทในซีรีส์วับมัธยม ก้าวกระโดดมาสู่บทบาทที่หลากหลาย รวมถงบทที่เต็มไปด้วยฉากแอคชันอย่างในซีรีส์ The Uncanny Counter ที่เพิ่งจบลงไปเช่นกัน

นอกจาก 3 อันดับแรกแล้ว ยังมี ชาอึนอู ที่ได้รับคะแนนโหวตในอันดับที่ 4, อีมิจู ในอันดับที่ 5 และ อิมชีวาน ในอันดับที่ 6 ของการเปิดโหวตครั้งนี้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button