fbpx
News

ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์เจอคลิป ชินซึงโฮ เป็นบอดี้การ์ดของ Red Velvet เมื่อปี 2016

กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงวันที่ผ่านมา เมื่อมีชาวเน็ตได้โพสต์รูปบนเว็บบอร์ด theqoo ด้วยหัวกระทู้ว่า “ชินซึงโฮ สมัยเป็นบอดี้การ์ดให้ Red Velvet .jpg”

โดยรูปที่เป็นไวรัลนี้มาจากคลิปที่ถ่ายในงานแฟนไซน์ของ Red Velvet สมัยโปรโมตเพลง Russian Roulette เมื่อปี 2016 ซึ่งจากประวัติในโปรไฟล์ของ ชินซึงโฮ แล้ว จะตรงกับช่วงเวลารอยต่อของเขาหลังจากที่เลิกเป็นนักกีฬาฟุตบอลและกำลังจะเริ่มต้นการเป็นนายแบบอาชีพพอดี

อีกหนึ่งจุดที่ทำให้หลายๆ คนรู้สึกประทับใจยิ่งขึ้นคือหลังจากที่ ชินซึงโฮ เป็นบอดี้การ์ดให้กับ Red Velvet เมื่อปี 2016 แล้ว 5 ปีหลังจากนั้น ชินซึงโฮ ที่เป็นนักแสดงเต็มตัวแล้วก็ได้โคจรกลับมาร่วมงานกับสมาชิกวง Red Velvet อย่าง ไอรีน ที่รับบทนำคู่กับเขาในภาพยนตร์เรื่อง Double Patty ที่เข้าฉายเมื่อปี 2021

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากเริ่มเป็นนายแบบในปี 2017 แล้วเขาก็ได้ผันตัวไปเป็นนักแสดงเริ่มต้นผลงานเดบิวต์ในเว็บดราม่า ATEEN ปี 2018 และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่หลายๆ คนจะจดจำเขาได้จากการมารับบทองค์รัชทายาทที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นในซีรีส์ Alchemy of Soul

ชาวเน็ตที่ได้มาเห็นเรื่องราวนี้ก็ได้คอมเมนต์ไปในหลายมุมมอง เช่น “ฉันเคยรู้มาว่าเขาเป็นบอดีการ์ดให้กับศิลปิน SM อีกหลายงานเลย”, “งานแฟนไซน์นี้ฉันก็อยู่ด้วย ยังจำบอดี้กร์ดสูงๆ คนนี้ได้”, “เคยเป็นบอดี้การ์ดก็น่าทึ่งแล้ว ยังได้มาแสดงคู่กันอีก แบบนี้มันโชคชะตาสุดๆ”, “พอรู้สตอรี่ รูปที่แคปมาบรรยากาศมันเลยเหมือนฉากในละครเลย”

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button