fbpx
HALLYU K PICKS!News

A Good Day to Be a Dog: ซีรีส์โรแมนซ์ที่มาพร้อมคำสาป และความลับที่รอเปิดเผย

A Good Day to Be a Dog ซีรีส์เรื่องใหม่ที่มาพร้อมซับไทยให้ได้ชมกันที่ Viu ได้เริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกของเรื่องแล้ว

A Good Day to Be a Dog ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยม เล่าเรื่องราวแฟนตาซี-โรแมนติก ที่เกี่ยวกับ ฮันแฮนา (แสดง: พัคกยูยอง) ผู้หญิงที่สืบถอดคำสาปในตรกูลของเธอ ที่ต้องกลายร่างเป็นสุนัขเมื่อเธอจูบกับผู้ชาย และคนที่สามารถถอนคำสาปนี้ให้กับเธอได้คือ เพื่อนร่วมงานของเธอ จินซอวอน (แสดง: ชาอึนอู) ที่กลัวสุนัขแบบฝังใจจากเหตุการณ์ในอดีตที่ตัวเขาเองก็ไม่สามารถจำได้ ในขณะที่เพื่อนร่วมงานของพวกเขา อีโบกยอม (แสดง: อีฮยอนอู) ครูประวัติศาสตร์เกาหลี ก็มีความลับอะไรบางอย่างปิดบังอยู่

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ชาอึนอู, พัคกยูยอง, อีฮยอนอู, และผู้กำกับคิมแดอุง เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของซีรีส์ พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานในเรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคกยูยองได้เล่าถึงเคมีในการร่วมงานกันกับ 2 นักแสดงหนุ่มของเรื่องอย่าว ชาอึนอู และ อีฮยอนอู ว่า “เราหัวเราะกันแบบไม่หยุดเลยค่ะ เพราะตัวละครของฉันหลงรักตัวละครของ คุณฮยอนอู แล้วก็มามีบรรยากาศโรแมนซ์กับตัวละครของคุณอึนอูอีก มันเลยกลายเป็นเคมีที่ดีมากๆ ของเราในการถ่ายทำค่ะ คุณอึนอู กับฉันเราเดบิวต์ในช่วงใกล้ๆ กัน แต่จริงๆ แล้วเขาอายุน้อยกว่าฉัน 4 ปีค่ะ เขาเป็นคนที่มีพลังมากจริงๆ ค่ะเวลาอยู่ในกองถ่าย เขามีพลังงานที่สดใสแล้วก้ถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างพอดี ส่วนคุณฮยอนอู เราอายุเท่ากันค่ะ แต่ถ้าในวงการแล้วเขาก็เป็นรุ่นพี่ของฉันนานเลย ทำให้ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากการร่วมงานกันในเรื่องนี้ พร้อมกับพลังบวกที่มาจากความสดใสและความเป็นกันเองของเขาค่ะ” | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ A Good Day to Be a Dog พร้อมซับไทย

พัคกยูยอง ได้เล่าถึงมุมองต่อตัวละครของเธอว่า “แฮนามีความสดใสมากค่ะ เธอมีพลังงานที่ดี ความอดทนที่ดี และบุคลิกที่ดี ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากตัวละครตัวนี้ค่ะ”ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยเสียงหัวเราะว่า “จริงๆ แล้วฉันไม่ค่อยสนิทำกับสุนัขเท่าไหร่นะคะ”

ชาอึนอู ได้เล่าถึงตัวละคร จินซอวอน ของเขาว่า “ผมคิดว่าเรามีความคล้ายกันอยู่ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ครับ ผมเองก็มักจะระมัดระวังตัวเวลาที่ได้เจอกับใครเป็นครั้งแรก จนทำให้ได้ยินบ่อยๆ ว่าผมเป็นคนที่ดูเย็นชาครับ ผมคิดว่าจุดนี้เป็นสิ่งที่เราคล้ายกันมาก แต่ที่ต่างไปเลยก็คือผมเป็นคนที่ไม่กลัวสุนัขเลยครับ ที่บ้านผมคุณแม่ก็เลี้ยงสุนัข มันน่ารักมากด้วยครับ”

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการจับตามองอย่างมากจากการพัฒนาบทมาจากเว็บตูนยอดนิยม และทำให้ได้รับการจับตามองในเรื่องเรตติ้งการออกอากาศเช่นกัน ซึ่ง อีฮยอนอู ได้เป็นตัวแทนของทีมนักแสดงพูดถึงเรื่องความคาดหวัง และคำสัญญาเรื่องเรตติ้งว่า “ผมหวังว่าจะได้ถึง 8.5 เปอร์เซ็นต์ครับ ถ้าเรตติ้งเกิน 8.5 เปอร์เซ็นต์ ผมอยากจัดงานมีตติ้งรวมตัวคนที่ชอบเลี้ยงสัตว์ครับ” ในขณะที่ พัคกยูยอง ก็ได้ให้สัญญาว่า ถ้าเรตติ้งถึงระดับที่คาดหวังไว้เธอจะไปทำงานอาสาที่ศูนย์รับเลี้ยงสุนัข ซึ่งเธอหวังว่าเรตติ้งผู้ชมทางโทรทัศน์จะเกิน 8.0 เปอร์เซ็นต์

A Good Day to Be a Dog เริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button