fbpx
BlogNews

ซูจี เปิดตัวสมาชิกวง Dream Sweet จากซีรีส์ Doona! – แชร์เบื้องหลังสเตจถ่ายทำในคอนเสิร์ตจริง

Dream Sweet วงเกิร์ลกรุปจากซีรีส์ Doona! ไอดอลสาวข้างบ้าน ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วหลังจากซีรีส์ได้เริ่มสตรีมมิงให้ได้ชมกัน เพราะสมาชิกที่มารวมตัวกันนั้นเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี

ซูจี กลับมาพร้อมกับผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ที่เปิดโอกาสให้เธอได้ขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุปอีกครั้ง

Doona! ไอดอลสาวข้างบ้าน ซีรีส์ใหม่ของ Netflix ได้ลงสตรีมมิงให้ได้ชมกันแล้ว พร้อมกับเปิดเผยให้ได้เห็นการมารับบท อีดูนา ของ ซูจี ที่ต้องแสดงเป็นอดีตไอดอลสาวชื่อดังที่หันหลังให้กับวงการและมาใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งในหอพักรวมของนักศึกษาแห่งหนึ่ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการมารับบทเป็น อีดูนา ทำให้ ซูจี ได้กลับมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุปอีกครั้ง เพื่อถ่ายทอดการแสดงของวง Dream Sweet เกิร์ลกรุปชื่อดังในเรื่อง ซึ่งฉากนี้ได้ไปถ่ายทำบนเวทีคอนเสิร์ตจริงๆ ซึ่งเป็นเวทีในงาน KCON JAPAN 2022

นอกจากการขึ้นแสดงบนเวทีแล้ว ซูจี ยังได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มาเป็นเพื่อนร่วมวง Dream Sweet ของเธอ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นคนดังของวงการทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาว โกอาซอง, ศิลปิน-โปรดิวเซอร์สาว เจเน็ธ ซอ และ 2 นักออกแบบท่าเต้นจากทีม LACHICA อย่าง รีอัน และ ซีมิส ซึ่งท่าเต้นที่ใช้ขึ้นโชว์บนเวทีนี้ ซูจี ก็ได้ร่วมออกแบบกับ รีอัน และซีมีส ด้วย

ซูจี ได้เล่าถึงเบื้องหลังการเตรียมตัวสำหรับถ่ายทำฉากสำคัญนี้ว่า “ระหว่างถ่ายทำเราได้ซ้อมเต้นด้วยกันตลอดเลยค่ะ มันก็นานมากแล้วที่ฉันไม่ได้ซ้อมร่วมกับคนอื่นๆ แบบนี้ และสมาชิกของ Dream Sweet ก็เป็นคนที่เพิ่งมีโอกาสได้รู้จักกันเป็นครั้งแรกด้วย จึงรู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ค่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยคุ้นเคยกันเท่าไรในช่วงแรก แต่พอเริ่มสนิทกันแล้ว ทุกอย่างก็ดูเข้าที่เข้าทาง ช่วงแรกยากเลยค่ะ แต่หลังๆ เราเข้ากันได้และแสดงได้ดีเหมือนเป็นวงเดียวกันจริงๆ รู้สึกพอใจกับผลลัพธ์ที่ออกมาค่ะ”

รับชมซีรีส์ Doona! ไอดอลสาวข้างบ้าน กันได้แล้ว 9 ตอนรวด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button