fbpx
News

Running Man อำลา จอนโซมิน – เปิดเผยการถ่ายทำครั้งสุดท้าย และแพลนเรื่องสมาชิก

จอนโซมิน ตัดสินใจอำลาการเป็นสมาชิกรายการ Running Man หลังจากทำหน้าที่ในรายการมานาน 6 ปี

วันที่ 23 ตุลาคม ทีมงานของรายการ Running Man ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกรายการของ จอนโซมิน

“หลังจากที่เราได้พูดคุยกับ จอนโซมิน มาเป็นเวลานานเราได้เคารพการตัดสินใจของ จอนโซมิน ที่จะออกจากการเป็นสมาชิกของรายการ Running Man โดยการถ่ายทำตอนสุดท้ายของเธอจะเกิดขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จอนโซมิน ได้ร่วมเดินทางกับรายการ Running Man มาเป็นเวลา 6 ปี ด้วยความทุ่มเทและตั้งใจอย่างยิ่ง ซึ่งเธอได้เปิดเผยกับทีมงานว่าเธอตั้งใจที่จะใช้เวลาเพื่อเติมพลังให้กับการทำกิจกรรมด้านการแสดงของเธอ โดยตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา จอนโซมิน สมาชิกรายการ และทีมงานได้พูดคุยปรึกษาร่วมกันเพื่อหาทางในการที่จะทำรายการร่วมกันต่อไป ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเราได้เคารพความต้องการของ จอนโซมิน และอำลาการร่วมงานกันในรายการ

เราขอขอบคุณ จอนโซมิน ที่มอบความสดใสให้กับรายการ Running Man มาเป็นเวลานาน เราขอให้ทุกท่านมอบความอบอุ่นและการสนับสนุนให้กับกิจกรรมของเธอต่อจากนี้ สมาชิกของรายการและทีมงานทุกคนก็จะคอยให้การสนับสนุนกับ จอนโซมิน ที่จะเป็นเหมือนกับสมาชิกของรายการ Running Man ตลอดไป”

จอนโซมิน เริ่มทำหน้าที่ในรายการ Running Man ด้วยการเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในปี 2017 พร้อมกับ ยางเซชาน โดยหลังจากการถ่ายทำครั้งสุดท้ายของ จอนโซมิน แล้ว ทางทีมงานได้เปิดเผยว่ารายการ Running Man วางแพลนที่จะดำเนินรายการต่อไปด้วยไลน์อัพสมาชิก 6 คน ซึ่งการตัดสินใจในเรื่องของการจะเพิ่มสมาชิกใหม่หรือไม่ยังคงไม่มีข้อสรุปในขณะนี้

ติดตามชมรายการ Running Man ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button