fbpx
News

โมเมนต์ STAYC ใส่เสื้อกีฬาผิดทีมขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ดัลลัสกลายเป็นไวรัล – แฟนทีมคอมเมนต์

แฟชั่นเสื้อกีฬาทีมประจำเมืองบนเวทีคอนเสิร์ตเป็นสิ่งที่ศิลปินใช้สร้างบรรยากาศความเป็นกันเองกับแฟนๆ ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตกันมาโดยตลอด

แต่ล่าสุดก็มีประเด็นความผิดพลาดทางเทคนิคขึ้นในคอนเสิร์ตของวง STAYC ที่อยากจะสื่อสารกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเองด้วยเสื้อทีมกีฬาประจำเมืองระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองดัลลัส ในรัฐเท็กซัส ที่พวกเธอตั้งใจจะใส่เสื้อของทีมเบสบอล Texas Rangers แต่กลับกลายเป็นว่าเสื้อที่พวกเธอใส่นั้นเป็นเสื้อทีมฟุตบอล Glasgow Rangers จากปี 1996-97 แทน

ภาพที่ถ่ายมาจากคอนเสิร์ตเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจากคอนเสิร์ตของวง STAYC กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากจากแฟนๆของทีม Glasgow Rangers ทีมดังจากสก๊อตแลนด์ เพราะ ซูมิน และ ไอซา 2 สมาชิกของวงได้ใส่เสื้อทีมเหย้าของ Rangers ปี 1996-97 ซึ่งเป็นหนึ่งในปีแห่งความสำเร็จของทีมที่คว้า 2 แชมป์ในปีนั้นและยังเป็นยุคของตำนานนักเตะอย่าง ไบรอัน เลาดรูป, โจอาชิม บียอคลุนด์, พอล แกสคอยน์ และ อัลลี แมคคอยสท์ ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ ใส่สื้อชองทีมบาสเก็ตบอล Dallas Mavericks และทีมอเมริกันฟุตบอล Dallas Cowboy 2 ทีมท้องถิ่นชื่อดังของดัลลัส

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทีม Glasglow Rangers กับถ้วยแชมป์ซีซัน 96/97

หลังจากที่รูปของ 2 สาว STAYC ที่ใส่เสื้อของทีม Glasgow Rangers ได้ถูกแชร์ผ่านโซเชียลมีเดียก็ได้กลายเป็นไวรัลไปจนถึงประเทศสก๊อตแลนด์และทำให้แฟนๆ ของทีมได้เห็นโมเมนต์ของเหตุการณ์นี้ ซึ่งจากข้อผิดพลาดทางเทคนิคในคอนเสิร์ตกลายเป็นความประทับใจของแฟนๆ ทีม Glasgow Rangers ที่อยากรู้จักกับพวกเธอมากขึ้นทันที ซึ่งมีคอมเมนต์น่ารักๆ เกิดขึ้นอย่างเช่น

  • ฉันไม่คิดเลยว่าวันนึงเสื้อทีม Glasgow Rangers จะไปถึงโลกของ K-Pop
  • มันน่าเซอร์ไพรส์จริงๆ ไม่เคยคิดว่าในปี 2023 จะมีประเด็นของ Glasgow Rangers ในมุมแบบนี้ด้วย
  • โอเคเลย หลังจากนี้จะตามสนับสนุนพวกเธอทุกอัลบัม
  • เสื้อปีลึกที่พวกเธอเอามาใส่แบบนี้ ฉันที่เป็นแฟนทีมมาตั้งแต่เกิดเห็นแล้วมันปลื้มจริงๆ

นอกจากนี้สื่อในแถบสหราชอาณาจักรก็ได้ให้ความสนใจในไวรัลนี้มากและมีสื่อใหญ่อย่าง BBC, The Guardian, SKY News และ Daily Mail รายงานถึงเรื่องนี้ออกมา

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button