fbpx
News

อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป เซอร์ไพร์ส King of Mask Singer ด้วยโทนเสียงโวคอลเป็นเอกลักษณ์

King of Mask Singer สัปดาห์นี้ กับการเปิดเผยตัวตนของหน้ากากนักร้อง ‘หมวกแดง’ ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุปผู้มาพร้อมโทนเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และปัจจุบันนี้เธออยู่ในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว

การแข่งขันในสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันรอบแรกของ 8 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงหน้าใหม่ ที่จะต้องเริ่มต้นจับคู่แบทเทิลกันเพื่อค้นหาผู้ชนะที่จะผ่านเข้ารอบต่อๆ ไป จนไปถึงรอบชิงบัลลังก์กับแชมป์คนปัจจุบัน

ในการแข่งขันรอบแรกของหน้ากาก ‘หมาป่า’ และหน้ากาก ‘หมวกแดง’ ได้แบทเทิลกันในเพลง Beautiful Restriction ของ คิมจงซอ ซึ่งทั้งสองหน้ากากต่างโชว์พลังผ่านเสียงร้องที่ไพเราะในสไตล์ที่แตกต่าง แต่ทำให้โชว์นี้กลายเป็นเวทีเพลงดูเอตที่ลงตัว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แม้ว่าโชว์ดูเอตของหน้ากาก ‘หมาป่า’ และหน้ากาก ‘หมวกแดง’ จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและทีมกรรมการทุกคน แต่ก็ต้องมีหน้ากากผู้ชนะและสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้เพียงคนเดียวเท่านั้น

ซึ่งในสุดท้ายก็เป็นหน้ากาก ‘หมวกแดง’ ที่ไม่สามารถเอาชนะการแบทเทิลในรอบนี้ไปได้ เส้นทางการชิงบัลลังก์หน้ากากนักร้องในรายการ King of Mask Singer ของเธอจึงต้องจบลง

ทำให้เธอต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากนักร้อง ‘หมวกแดง’ ออกมา และเธอก็คือ …

‘โอซึงอา’ อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป Rainbow

โอซึงอา เป็นอดีตสมาชิกของเกิร์ลกรุป Rainbow ซึ่งหลังจากที่วงยุติการโปรโมตลงเมื่อปี 2016 เธอก็ได้เริ่มต้นเส้นทางใหม่ในวงการบังเทิงด้วยการเป็นนักแสดงแบบเต็มตัว

และ โอซึงอา ได้เลือกเพลง I’m in Love ของ พัคจียุน มาเป็นโชว์การแสดงเปิดเผยตัวตนของเธอ

ในรายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้ หลังจากในช่วงที่ได้ชมการแบทเทิลของหน้ากาก ‘หมาป่า’ และหน้ากาก ‘หมวกแดง’ ตอนที่ยังไม่เปิดหน้ากาก รวมไปถึงการดูคลิปคำใบ้ตัวตนของทั้งสองคนแล้ว

ทุกคนต่างก็เริ่มคาดเดาถึงตัวตนของสองหน้ากาก ซึ่งทีมกรรมการอย่าง คิมกูรา ก็ได้สังเกตถึงความเงียบผิดปกติของ จีซุก อดีตสมาชิกวง Rainbow ที่มานั่งเป็นหนึ่งในทีมกรรมการด้วยเช่นกัน

และแน่นอนว่า จีซุก ได้ให้คำตอบว่าหน้ากาก ‘หมวกแดง’ คือ โอซึงอา ซึ่งเธอสามารถรู้ถึงตัวตนของเพื่อนร่วมวง Rainbow ของเธอได้ทันทีแม้จะมีหน้ากากนักร้องปิดบังอยู่ก็ตาม โดยเธอได้ตอบพร้อมเสียงหัวเราะว่า

“ฉันคิดว่าหน้ากาก ‘หมวกแดง’ เป็นคนที่ฉันรู้จักค่ะ ฉันสามารถบอกได้เลยจากการออกท่าทางด้วยมือของเธอ พอได้ยินเสียงเมื่อเธอเริ่มร้องเพลงพร้อมท่าทางนั้น ฉันก็รู้ว่าเธอเป็นใครได้อย่างแน่นอนเลยค่ะ” “ฉันจะพูดให้น้อยลงค่ะ”

โดยหลังจากเปิดหน้ากากนักร้องแล้ว โอซึงอา ได้เปิดเผยว่านี่เป็นการร้องเพลงบนเวทีครั้งแรกของเธอในรอบ 3 ปี ซึ่งถึงแม้ว่าจะทำให้เธอรู้สึกเป็นกังวลอย่างมาก แต่เธอก็สนุกไปกับมันด้วยเช่นกัน

เมื่อถามถึงความแตกต่างของชีวิตระหว่างการเป็นไอดอลและการเป็นนักแสดง โอซึงอา บอกว่า

“ตอนที่ฉันโปรโมตในฐานะไอดอล ส่วนมากคนที่อยู่ในช่วงวัยรุ่นและวัย 20 จะจำฉันได้ค่ะ แต่ตอนนี้ฉันได้แสดงละครมากมายที่ออกอากาศในวันธรรมดา (ซึ่งเป็นที่นิยมของกลุ่มคนที่มีอายุมากจากสถิติประชากร) เพราะอย่างนั้นแล้วถึงคนที่อยู่ในวัย 20 จะไม่ค่อยรู้จักฉัน แต่ในตอนนี้ผู้คนมากมายที่อายุมากกว่านั้นก็จะจำฉันได้และชื่นชอบฉันค่ะ”

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button