fbpx
News

KARMA เปิดพลอตเรื่องสุดตื่นเต้น พัคแฮซู/ชินมินอา/อีกวางซู/กงซึงยอน ร่วมทีมนักแสดงนำ

Karma ซีรีส์ใหม่จาก Netflix ที่ดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมได้เปิดตัวทีมนักแสดงนำของเรื่องออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Netflix ได้เปิดตัวไลน์อัพนักแสดงนำสำหรับซีรีส์ใหม่ “Karma” ในวันที่ 9 พฤศจิกายน โดยมี พัคแฮซู, ชินมินอา, อีฮีจุน, คิมซองกยุน, อีกวางซู, และ กงซึงยอน มาร่วมกันถ่ายทอดบทบาทตัวละครสำคัญของเรื่อง

“Karma” เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญ-อาชญากรรมที่นำเสนอเรื่องราวของตัวละครที่โยงใยกันในความสัมพันธ์ที่โชคชะตาไม่เข้าข้าง และไม่สามารถหลุดพ้นได้แม้ว่าพวกเขาจะอยากหลีกหนีจากโชคชะตานี้มากแค่ใดก็ตาม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคแฮซู รับบทเป็นตัวละครที่โชคชะตาพาเขาเข้าไปเผชิญกับเหตุการณ์ลึกลับและกลายเป็นคนที่ทำข้อตกลงที่ไม่สามารถยกเลิกได้ ข้อตกลงดูเหมือนจะจบลงอย่างราบรื่น แต่เขากลับพบสิ่งที่เกิดขึ้นตามมาในแบบที่ไม่คาดคิดจากความต้องการของผู้คนที่ขัดแย้ง ไม่ลงรอยกัน

ชินมินอา รับบทเป็นหมอที่ต้องอยู่กับบาดแผลจากความทรงจำในอดีตมาตลอดชีวิต จากเหตุการณ์ที่เธอได้เผชิญมาในวัยเด็ก แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้มาพบกับคนที่เธอไม่อยากเจออีกครั้ง

อีฮีจุน รับบทเป็นตัวละครที่ลงทุนในเหรียญคริปโตด้วยการกู้เงิน ด้วยหวังที่จะได้โชคลาภครั้งสำคัญของชีวิต แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นหนี้มหาศาลแบบไม่ได้รับผลตอบแทนใดใดจากเงินที่ทุ่มลงไป

คิมซองกยุน รับบทเป็นตัวละครที่ตกอยู่ในพันธะของความสัมพันธ์ที่โชคชะตาไม่เข้าข้าง เมื่อเขาได้รับมอบหมายให้ทำงานที่มีข้อตกลงเป็นเงินมหาศาล หลังจากที่เขาเพิ่งถูกไล่ออกจากงานอย่างไม่เป็นธรรม

อีกวางซู ได้รับบทเป็นหมอผนโบราณที่ประสบความสำเร็จ เปิดโรงพยาบาลส่วนตัวในย่านกังนัมและมีทุกอย่างที่เขาต้องการรวมถึงรถหรูและผู้หญิง ชีวิตที่ประสบความสำเร็จของตัวละครกลับเปลี่ยนแปลงทันทีเพราะอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเพียงชั่วขณะ

กงซึงยอน รับบทเป็นแฟนสาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของแพทย์แผนโบราณที่รับบทโดย อีกวางซู

ติดตามอัพเดตความคืบหน้าของ KARMA ซีรีส์สุดลุ้นระทึกเรื่องนี้กันได้ในเร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button