fbpx
News

tripleS • ZEROBASEONE คว้ารางวัลรุกกี้แห่งปี 2023 MAMA AWARDS

2023 MAMA AWARDS งานประกาศรางวัลและเทศกาลเพลงประจำปีได้เริ่มงานประกาศรางวัลวันที่ 2 ด้วยรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี

จากรายชื่อของศิลปินที่เข้าชิงในสาขาศิลปินหน้าใหม่ในปีนี้ ทำให้เป็นรางวัลที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ซึ่งผู้ชนะรางวัลในฝ่ายชายของปีนี้ก็คือวง ZEROBASEONE ที่ทำสติยอดจำหน่ายอัลบัมในระดับดับเบิลมิลเลียน

“พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลศิลปินชายหน้าใหม่แห่งปี ซึ่งเป็นโอกาสเดียวในชีวิตของพวกเราที่จะได้รับรางวัลนี้ เราขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยมอบการสนับสนุนให้กับพวกเรา และต้องขอบคุณสมาชิกทุกๆคน และครอบครัวที่เลี้ยงดูพวกเรามาอย่างดีครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในฝั่งของศิลปินหญิงในปีนี้ วงที่คว้ารางวัลไปก็คือวง tripleS ที่ปล่อยผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับรูปแบบการทำกิจกรรมของวงที่เป็นเอกลักษณ์ ที่หมุนเวียนให้สมาชิกทุกคนได้ทำกิจกรรมในรูปแบบยูนิตที่แฟนๆ เป็นคนร่วมโหวตจัดทีม ทำให้ตลอดช่วงปีที่ผ่านมาพวกเธอได้ออกอัลบัมมาถึง 4 ชุด และมียอดจำหน่ายมากกว่า 1.5 แสนชุด ซึ่งถึงแม้ในวันนี้พวกเธอจะไม่ได้มาร่วมงาน แต่ก็ได้ส่งวีดีโอมาขอบคุณรางวัลนี้

“เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับรางวัลที่มีโอกาสแค่ครั้งเดียวในชีวิตอย่างรางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปีนี้ค่ะ เราขอขอบคุณ WAV แฟนๆ ของพวกเราทุกคน ที่มอบความรักและให้การสนับสนุนกับพวกเราเสนมอ ในปี 2024 ที่จะถึงนี้ หวังว่าทุกคนจะคอยจับตามองกิจกรรมของพวกเรานะคะ พวกเราจะแสดงความหลากหลายของ TripleS ให้กับทุกคนได้เห็นกันค่ะ”

คลิกเพื่ออ่าน: รวมรางวัล 2023 MAMA Awards วันแรก – Worldwide Icon of The Year / Fans’ Choice Top 10

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button