fbpx
News

ยูลฮี-มินฮวาน ตัดสินใจยุติชีวิตคู่หลังแต่งงาน 5 ปี

คิมยูลฮี และ ชเวมินฮวาน คู่รักไอดอล K-Pop ที่แต่งงานกันใช้ชีวิตคู่และมีลูกด้วยกัน 3 คน ได้ตัดสินใจที่จะยุติชีวิตคู่ลง

วันที่ 4 ธันวาคม ยูลฮี และ มินฮวาน ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจหย่าของทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

มินฮวาน “หลังจากที่ผมและภรรยาได้ปรึกษาร่วมกันถึงเรื่องนี้เกป็นเวลานาน เราก็ไดตัดสินใจว่าจะยุติชีวิตการแต่งงานของเราลง เรารู้สึกเสียใจและขอโทษต่อทุกๆ คนที่คอยให้การสนับสนุนและคอยเฝ้ามองครอบครัวของเราที่เริ่มต้นกันตั้งแต่อายุยังน้อยมาโดยตลอด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผมรู้สึกขอบคุณและเสียใจต่อครอบครัวของผม รวมถึงสมาชิกวงและแฟนๆ ทุกคน จากนี้ผมจะทุ่มเททำหน้าที่ของพ่อให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ลูกๆ ต้องมีบาดแผลในใจ และผมจะกลับมาทักทายทุกคนด้วยข่าวดีอีกครั้ง ขอบคุณครับ”

ยูลฮี “หลังจากที่เราพยายามปรึกษากันมาเป็นเวลานาน ฉันและสามีได้ตัดสินใจที่จะให้การสนับสนุนเส้นทางของกันและกันหลังจากนี้ ถึงแม้เส้นทางชีวิตคู่ของเราจะจบลง แต่การทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกๆ ยังคงดำเนินต่อไป และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อดูแลและพูดคุยกับลูกๆ ให้ดีที่สุด

หลังจากที่เราได้พูดคุยกัน ในตอนนี้ลูกๆ จะใช้ชีวิตอยู่กับพ่อของเขา ซึ่งมาจากการตัดสินใจที่ว่ามันคงจะดีกว่าถ้าเด็กๆ ได้เติบโตขึ้นในบ้านที่อยู่มานาน เพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงและความวิตกกังวลที่อาจเกิดขึ้น ถึงแม้ฉันจะรู้สึกว่าตัวเองอาจไม่ได้ทำหน้าที่ของแม่อย่างเต็มที่ แต่ฉันก็จะพยายามมาหาลูกๆ ให้ได้บ่อยที่สุดเท่าที่จะสามารถ”

มินฮวาน และ ยูลฮี แต่งงานกันเมื่อปี 2018 และมีลูกชายคนแรกในปีเดียวกัน ก่อนที่จะมีลูกแฝดผู้หญิง 2 คน ในปี 2020 โดยชีวิตครอบครัวของทั้งคู่เป็นที่รับรู้ต่อสาธารณะผ่านการออกรายการ Mr. House Husband และได้รับความรักอย่างมากจากผู้ชมและแฟนๆ ของรายการ

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button