fbpx
News

สื่อรายงาน 40 ไอดอลบอยกรุป K-Pop ร่วมแข่งใน ‘Build Up’ รายการเซอร์ไววัลโวคอลบอยกรุปของ Mnet

หลังจากมีการเปิดเผยรายละเอียดแรกของรายการ Build Up: Vocal Boy Group Survival เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ล่าสุด สื่อในเกาหลีก็ได้รายงานออกมาถึงข้อมูลของผู้เข้าแข่งขันที่จะเข้าร่วมแบทเทิลโชว์พลังเสียงกันในรายการ

ในรายงานจากสื่อในเกาหลีได้ระบุว่าในการแข่งขันของ Build Up: Vocal Boy Group Survival มีศิลปินไอดอลสมาชิกวงบอยกรุปกว่า 40 คนที่เข้าร่วม โดยมีสมาชิกจากวงบอยกรุป PENTAGON, WEi, BDC, VANNER, UP10TION, JUST B, KNK, AB6IX, CIX, ONEPACT, Newkidd และ A.C.E นอกจากนี้ยังมีศิลปินโซโล่, ศิลปินฝึกหัด และนายแบบ มาเข้าร่วมแข่งขันด้วย

รายการ Build Up: Vocal Boy Group Survival จะเป็นการแข่งขันในรูปแบบเซอร์ไววัลที่เน้นไปยังการรวมตัวของเมนโวคอลวงบอยกรุปทั้งในปัจจุบันและในอดีต ที่จะมาพิสูจน์และโชว์ศักยภาพในพลังเสียงของพวกเขา รวมถึงการแสดงที่จะเผยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนออกมา ซึ่งทีมผู้ชนะของรายการจะได้ทำกิจกรรมในรูปแบบวงโวคัลบอยกรุปที่จะสร้างตำนานบทใหม่ของวงการ K-Pop ขึ้นมาร่วมกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และพร้อมกับการเปิดตัวของรายการ ทาง Mnet ก็ได้เปิดเผยถึงการเข้ามาทำหน้าที่ MC ของ อีดาฮี ที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับ Mnet มาแล้วในรายการ Queendom และ Road to Kingdom จนกลายเป็นอีกหนึ่งภาพลักษณ์ของรายการเซอร์ไววัลไอดอลของทาง Mnet ที่แฟนๆ คุ้นเคยกันดี

ติดตามอัพเดตการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน และรายละเอียดต่างๆ ของรายการ Build Up: Vocal Boy Group Survival กันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button