fbpx
News

พัคจินยอง สนใจจับมือ เรน-คิมแทฮี ปั้นลูกสาวสร้างวงเกิร์ลกรุปในอนาคต

พัคจินยอง หนึ่งในโปรดิวเซอร์มือทองของวงการ K-Pop ผู้ก่อตั้งค่าย JYP ได้เปิดเผยถึงโปรเจคต์ที่เขารู้สึกว่าน่าสนใจในการสร้างเกิร์ลกรุปวงใหม่ขึ้นมาจากการรวมตัวลูกสาวของ เรน และ คิมแทฮี กับลูกสาวของเขาเอง มาเดบิวต์วงเกิร์ลกรุปด้วยกัน

วันที่ 6 ธันวาคม พัคจินยอง ได้มาร่วมร่ายการ Radio Star เพื่อพูดคุยถึงผลงานของเขาในขณะนี้ที่เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ออกมา และยังมีโปรเจคต์สร้างวงเกิร์ลกรุปรุ่นใหญ่ Golden Girls ที่รวมตัวดีว่าระดับตำนานของเกาหลีมาทำวงเกิร์ลกรุปด้วยกัน

ระหว่างการพูดคุยกันถึงการสร้างศิลปินเกิร์ลกรุปในรูปแบบใหม่ พัคจินยอง ก็ได้พูดถึงโปรเจคต์ที่เขาคิดว่าน่าสนใจ และคงจะดีถ้ามันเกิดขึ้นจริง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคจินยอง “ลูกสาวของ จีฮุน (ชื่อจริงของเรน) มีความสามารถที่ไม่ธรรมดาเลยนะครับ ถ้ารวมตอนนี้เรามีสมาชิกรวมกัน 4 คนแล้ว ผมอยากจะเลี้ยงดูพวกเขาให้เติบโตอย่างดีที่สุด และลองทำออกมาเป็นวงเกิร์ลกรุปสักครั้งหนึ่งครับ”

ลูกสาวของ เรน กับ คิมแทฮี มี 2 คน คนโตเกิดปี 2017 และคนรองเกิดปี 2019 ซึ่งเป็นวัยเดียวกับลูกสาวคนโตของ พัคจินยอง ในขณะที่ลูกสาวคนเล็กเกิดปี 2020 ซึ่งเป็นช่วงอายุที่ไล่เลี่ยกัน

หลังจากที่ พัคจินยอง เล่าถึงเรื่องนี้ขึ้นมา คิมกุกจิน ก็ได้แซวว่า “ถ้าอย่างตอนนี้ลูกๆ อยู่บ้านก็ต้องใช้ชีวิตเป็นศิลปินฝึกหัดกันเลยไหมครับ” พร้อมกับเสียงหัวเราะของผู้ร่วมรายการ

พัคจินยอง และ เรน เป็นโปรดิวเซอร์และศิลปินที่ร่วมงานกันมายาวนาน ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นเหมือนรากฐานสำคัญของค่าย JYP และวงการ K-Pop ในยุค 2000 ที่เริ่มกระจายความนิยมไปสู่ระดับเอเชีย จากผลงานเพลงฮิตอย่าง How To Run From The Sun, It’s Raining และเมื่อปี 2020 ทั้งคู่ก็ยังได้ทำเพลงร่วมกันในเพลง Switch to Me ปล่อยออกมาในรูปแบบเพลงดูเอทกัน

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button