fbpx
News

SM เดินหน้าปั้นศิลปินใหม่ เปิดออดิชันระดับโกลบอลในปี 2024 – ปักหมุดที่ไทย กุมภาพันธ์

SM Entertainment เปิดตัวการออดิชันระดับโกลบอลครั้งใหม่ของค่ายในชื่อ ‘2024 SM GLOBAL AUDITION’ เพื่อค้นหาผู้ที่มีพรสวรรค์ และความสามารถในการก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับโกลบอล

การออดิชันในครั้งนี้จะจัดขึ้นแบบออนไซท์ เริ่มต้นที่เกาหลี ในกรุงโซล วันที่ 6 มกราคม ตามมาด้วยในเมืองต่างๆ อย่าง แดกู, ปูซาน, แดจอน, วอนจู, กวางจู และเชจู ต่อจากนั้นจะเดินหน้าเปิดออดิชันในต่างประเทศ เริ่มที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยในเดือนกุมภาพันธ์ ตามด้วยเมืองใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ โตเกียว, นาโกย่า, โอซาก้า และฟุกุโอกะ ในเดือนมีนาคม ก่อนที่จะเดินทางไปเปิดออดิชันในสหรัฐอเมริกา ที่เมืองลอสแอนเจลิส และโตรอนโต ประเทศแคนาดา

การลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการออดิชันได้เปิดใให้ลงทะเบียนทางออนไลน์แล้วผ่านเว็บไซต์ ‘2024 SM GLOBAL AUDITION‘ เปิดรับสมัครสำหรับผู้ที่เกิดระหว่างปี 2005 ถึง 2013 ไม่จำกัดเพศหรือสัญชาติ โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากการออดิชันนี้จะมีโอกาสได้รับการฝึกจาก SM และอาจได้รับโอกาสในการเดบิวต์เป็นศิลปินใหม่ของค่าย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘2024 SM GLOBAL AUDITION’ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ออดิชันอย่างเป็นทางการและหน้าอินสตาแกรมของ SM

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button