fbpx
News

PLEDIS เผยดีเทลแรกของ TWS บอยกรุปใหม่ของค่ายในรอบ 9 ปี

PLEDIS Entertainment ค่ายเพลงที่สร้างสรรค์ศิลปินบอยกรุปชื่อดังอย่าง NU’EST และ SEVENTEEN กำลังจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเพลง K-pop อีกครั้ง ด้วยการเตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ปวงใหม่ในช่วงต้นปีหน้า หลังจากห่างหายจากการเดบิวต์บอยกรุปใหม่ของค่ายมานานถึง 9 ปี

วันที่ 21 ธันวาคม PLEDIS Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าบอยกรุปวงใหม่ที่ได้รับการคาดหวังอย่างมากวงนี้จะใช้ชื่อวงในการทำกิจกรรมของพวกเขาว่า TWS ซึ่งย่อมาจาก “TWENTY FOUR SEVEN WITH US”

พร้อมกับการเปิดเผยรายละเอียดแรกที่เป็นชื่อวง PLEDIS ก็ได้เปิดตัวทีเซอร์โลโก้ออกมาให้ได้เห็นสไตล์ผ่านตัวอักษรที่เป็นชื่อวง พร้อมกับเปิดบัญชีโซเชียลมีเดียสำหรับสื่อสารการทำกิจกรรมต่างๆ ของ TWS บนทุกแพลตฟอร์มชั้นนำ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

ก่อนหน้านี้มีรายงานที่ระบุว่าบอยกรุปวงใหม่ของ PLEDIS จะประกอบด้วยสมาชิก 5 ถึง 6 คน และมีสมาชิกผสมผสานกันทั้งจากในเกาหลี และจากต่างประเทศ โดยวางเป้าหมายการโปรโมตเดบิวต์ของวงเอาไว้ในช่วงต้นปี 2024

รอติดตามอัพเดทการเปิดตัวของ TWS บอยกรุปวงใหม่วงนี้กันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button